Tin mới

HLV Thái Lan đổ lỗi cho mặt sân sau khi thua U22 Indonesia

Thứ ba, 26/11/2019, 20:23 (GMT+7)

HLV Akira Nishino cho rằng mặt sân là nguyên nhân chính khiến U22 Thái Lan thua trước Indonesia ngay trận đầu tại SEA Games 30.

Từng đánh bại Indonesia 4 bàn không gỡ ở vòng loại giải U23 châu Á hồi đầu năm 2019 thế nhưng chính dàn cầu thủ của U22 Thái Lan đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi để thua trước U22 Indonesia 0-2.

Tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Akira Nishino đã tỏ ra không vui trước kết quả mà các học trò của mình thể hiện. "Đây là kết quả không tốt cho U22 Thái Lan, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa", ông Nishino nói.

"Phong cách chơi bóng của Thái Lan bị ảnh hưởng bởi mặt cỏ sân nhân tạo. Nhưng chúng tôi sẽ phải cố thích ứng với điều kiện này trong thời gian tới", HLV Akira Nishino than phiền.

HLV Akira Nishino nhận thất bại ngay trận đầu tiên ông cầm quân ở SEA Games. Ảnh: VNE

Cũng trong cuộc họp báo này, chiến lược gia người Nhật Bản thừa nhận U22 Indonesia là đội bóng mạnh dù các cầu thủ Thái Lan đã liên tục tấn công nhưng không thể ghi được bàn thắng.

"Các cầu thủ sẽ phải tập trung vào trận đấu tới khi nỗ lực ghi bàn của họ thất bại", ông nói.

Thua ngay trận mở màn khiến hành trình tìm kiếm vé vào bán kết của Thái Lan đã trở nên khó khăn hơn. Khi được hỏi về cơ hội đi tiếp, HLV Nishino khéo léo tránh né. "Tôi sẽ phải đánh giá lại tình trạng các cầu thủ xem họ ra sao. Hôm nay, vài vị trí đã chơi quá sức và tình trạng không được tốt. Khi nắm được tình hình cầu thủ rồi ban huấn luyện mới tính nhân sự, chiến thuật cho trận đấu tiếp theo cũng như hành trình phía trước", ông nói.

Được biết, Thái Lan nằm ở bảng B cùng Brunei, Lào, Việt Nam, Indonesia và Singapore. Ở loạt trận thứ hai ngày 28/11, Thái Lan đối đầu Brunei.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news