Tin mới

Vụ Văn Mai Hương lộ 'clip nóng': Xuất hiện thêm đồng nghiệp cợt nhả

Thứ hai, 30/12/2019, 08:34 (GMT+7)

Sau nam diễn viên Hoàng Gia Cường, thêm một nhạc sĩ bị cho là cợt nhả Văn Mai Hương sau vụ cô bị lộ clip nhạy cảm.

Ngày 28/12, trên các trang mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin nữ Ca sĩ Văn Mai Hương lộ clip nóng, do bị hack dữ liệu camera tại nhà riêng.

Những hình ảnh riêng tư, sinh hoạt cá nhân của giọng ca 'Nếu như ngày anh đến' bị phát tán nhằm mục đích xấu. Theo tìm hiểu, clip này đã được ghi hình từ cách đây 4 năm trong chính ngôi nhà của nữ ca sĩ.

Ngay sau khi những đoạn 'clip nóng' bị hacker tung lên, nhiều người không khỏi phẫn nộ. Các đồng nghiệp và cư dân mạng đang đứng về phía Văn Mai Hương, khuyên cô nên nhờ sự can thiệp của pháp luật khi cuộc sống riêng tư bị xâm phạm.

Trong khi rất đông nghệ sĩ như Trấn Thành, Dương Triệu Vũ, Phạm Quỳnh Anh, Minh Quân… đều kịch liệt lên án hành động của kẻ tung những clip trên và kêu gọi bảo vệ đồng nghiệp và đàn em thì bất ngờ xuất hiện những hành động ngược chiều từ giới nghệ sĩ.

Theo đó, nhạc sĩ Đỗ Hiếu mới đây đã bị rất nhiều người ném đá với dòng trạng thái có phần 'quá trớn' của mình.

Cụ thể, nam nhạc sĩ đăng tải dòng trạng thái mang tính kêu gọi, ủng hộ cho đồng nghiệp: "Mọi người ơi.... Đừng xâm phạm quyền riêng tư của ca sĩ Văn Mai Hương.... Tội cô gái ấy". Kèm theo đó là hình ảnh không hề liên quan khi đăng ảnh cởi trần, khuôn mặt đang đầy bọt rửa mặt.

Đỗ Hiếu khiến cư dân mạng bức xúc vì đăng status đồng cảm với Văn Mai Hương nhưng để ảnh kém duyên.

Nhiều người cho rằng hình ảnh mang tính chất riêng tư này của Đỗ Hiếu không khác nào đang châm chọc, cợt nhả đàn em chứ không hề có ý kêu gọi muốn bảo vệ Văn Mai Hương.

Về phía Đỗ Hiếu, nam nhạc sĩ trẻ đã xoá dòng trạng thái này nhưng nhiều diễn đàn hội nhóm đã chụp lại và chia sẻ.

Trước đó, nam diễn viên Hoàng Gia Cường từng đóng vai nhỏ trong Người phán xử cũng nhận 'gạch đá' vì 'xin link' những clip của Văn Mai Hương. Dòng trạng thái này của Hoàng Gia Cường bị cả giới nghệ sĩ và công chúng lên án.

Trước sự phản ứng của dư luận, Hoàng Gia Cường đã phải xoá dòng trạng thái này và lên tiếng xin lỗi về mọi chuyện.

"Mình viết status trêu mọi người thôi không có ý gì đâu nhé. Mình cũng rất thích giọng hát Văn Mai Hương, còn sự cố theo mình chỉ là vô tình. Và mình nghĩ Hương đàng hoàng không có gì phải ngại. Xin lỗi đã để mọi người hiểu lầm, xin lỗi Văn Mai Hương nhé!", Hoàng Gia Cường viết.

Thế nhưng, nhiều người phát hiện ra bài đăng này đã chỉnh sửa tới 7 lần. Tính tới lần sửa thứ 4 mới mang thiện chí còn trước đó vẫn là những câu từ cợt nhả.

Được biết, sau sự cố, nữ ca sĩ đã tìm đến cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc, tìm ra thủ phạm trích xuất camera an ninh trong nhà riêng và đăng tải những hình ảnh của cô lên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news