Tin mới

Hành động đáng chú ý đầu tiên của Đỗ Thị Hà sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020

Thứ hai, 30/11/2020, 11:02 (GMT+7)

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã cùng các á hậu thực hiện sứ mệnh cao cả tới cộng đồng, xã hội.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã cùng hai Á hậu là Phạm Ngọc Phương Anh và Nguyễn Lê Ngọc Thảo đã đến động viên, thăm hỏi và trao các phần quà đến các bệnh nhân đang điều trị tại khoa Ung Bướu tại Bệnh Viện Quân Y 175. Đây là hành động thiện nguyện đầu tiên của các người đẹp sau khi đăng quang tại hoa hậu Việt Nam 2020 và thực hiện sứ mệnh lan tỏa lòng nhân ái.

Đỗ Thị Hà trong hành trình thiện nguyện đầu tiên hậu đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: Internet

Đỗ Thị Hà khoe nét đẹp tự nhiên sau những lời bàn tán về nhan sắc. Ảnh: Internet

Trong trang phục giản dị áo trắng, quần jean, Đỗ Thị Hà đã khoe được gương mặt xinh đẹp tự nhiên. Lần xuất hiện công khai trước công chúng hậu đăng quang của nàng hậu được nhiều người đánh giá là xinh đẹp, rạng ngời và hoàn toàn nổi bật.

Trước đó, trong những hình ảnh đăng tải của nam ca sĩ Duy Khánh, Đỗ Thị Hà khoe được vóc dáng chuẩn với đôi chân dài miên man. Tuy nhiên, gương mặt của nàng hậu bị cho là hốc hác, xuống sắc hơn hẳn so với nhiều hình ảnh trước đó. Sự xuất hiện mới đây nhất của nàng hậu đã "đạp tan" những hoài nghi về nhan sắc khi trong diện mạo đời thường, Đỗ Thị Hà vẫn vô cùng xinh đẹp và nổi bật.

Đỗ Thị Hà vừa gây xôn xao với hình ảnh lộ gương mặt hốc hác.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngay sau khi đăng quang, cô nhận phải không ít sự soi xét của cư dân mạng từ phát ngôn ở quá khứ đến những hình ảnh khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đặc biệt, gia cảnh của Đỗ Thị Hà cũng gây chú ý hơn cả khi cô xuất thân từ một miền quê nông thôn, gia đình từng làm nông.

Người đẹp cũng có những hình ảnh bùn đất lấm lem, làm ruộng trong quá khứ để giúp đỡ gia đình. Chính hình ảnh này khiến nhiều người thêm yêu quý và trân trọng sự hồn nhiên, tính cách chăm chỉ, ngoan hiền của tân Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hình ảnh trong quá khứ của Đỗ Thị Hà phần nào tiết lộ được tính cách hồn nhiên, ngoan hiền của tân Hoa hậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news