Tin mới

Lý Nhã Kỳ vẫn 'khắc cốt ghi tâm' về mối tình bên thiếu gia quyền thế?

Thứ hai, 30/11/2020, 00:16 (GMT+7)

Chia sẻ trên truyền hình Lý Nhã Kỳ tiết lộ hiện cô đang có một sự nghiệp viên mãn và thừa nhận quá khứ đổ vỡ với bạn trai thiếu gia là do chính bản thân mình.

Lý Nhã Kỳ được biết đến là "bà hoàng kim cương" khi sở hữu nhiều bộ sưu tập trang sức bằng kim cương vô cùng giá trị. Chỉ với danh xưng như vậy thôi cũng đã đủ chứng minh về mức độ giàu có của nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia năm nào.

Lý Nhã Kỳ có sự nghiệp diễn xuất đi lên sau khi tham gia "Kiều nữ và đại gia"

Có được cơ ngơi như ngày hôm nay, Lý Nhã Kỳ đã đánh đổi sự nghiệp diễn xuất của mình khi đang trên đà thăng tiến của nghiệp diễn, cô bất ngờ đổi hướng sang kinh doanh. Sau 10 năm dồn toàn tâm toàn ý cho con đường mình theo đuổi, giờ đây Lý Nhã Kỳ có sự nghiệp kinh doanh viên mãn. Đặc biệt, dù không theo đuổi nghệ thuật nhưng mỹ nhân sinh năm 1982 vẫn luôn có được một vị trí riêng trong lòng khán giả lẫn giới chuyên môn.

Giờ đây, khi nhìn lại mình, Lý Nhã Kỳ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và may mắn khi đạt được sự viên mãn ít người có được. "Nhiều người hay bảo nhìn tôi bây giờ còn trẻ hơn cả hồi xưa. Tôi bảo họ rằng do mọi thứ tôi đã làm được trọn vẹn, viên mãn hơn những gì tôi nghĩ. Bởi vậy nên trong người tôi đang tiết ra hoóc môn hạnh phúc, ăn chanh mà vẫn thấy ngọt", Lý Nhã Kỳ chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

10 năm dồn sức cho công việc kinh doanh, nữ diễn viên năm nào đã gặt được "trái ngọt" bao người ao ước

Tuy nhiên, bên trong người phụ nữ mạnh mẽ và giỏi dang ấy cũng có một góc khuất mang tên "tình cảm". Khi đã đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp, cuộc tình kéo dài 9 năm bên thiếu gia quyền thế Sài thành trở thành một hoài niệm có lẽ khiến nữ diễn viên "khắc cốt ghi tâm".

"Đến tận bây giờ, tôi phải tự nhận rằng, sự đổ vỡ trong mối tình 9 năm đó là do mình trước. Tôi yêu anh ấy nhưng chưa đủ can đảm để đánh đổi, hi sinh sự nghiệp của mình để chọn gia đình.

Ngay hiện tại, tôi cần nói một lời rằng, chuyện chia tay lỗi là ở tôi một phần. Việc anh ấy tìm một hạnh phúc khác bình yên, an toàn hơn tôi là điều đúng đắn", Lý Nhã Kỳ thẳng thắn chia sẻ.

Sự nghiệp thành công nhưng chuyện tình cảm lại là góc khuất của mỹ nhân sinh năm 1982

Quá khứ là chuyện đã qua, giờ đây nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia đang cố gắng xây dựng cái kết đẹp cho chuyện tình cảm của mình khi cô đã sẵn sàng để đón nhận tình yêu mới. Theo Lý Nhã Kỳ, người đó có thể là người bình thường trong xã hội, thế nhưng đối với cô, người ấy lại mang đến cảm giác ấm áp, tuyệt vời. Chỉ cần như vậy thôi là đủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news