Tin mới

Vừa bị lập hội nhóm anti vì lối sống 'phông bạt', CEO đẹp trai, lắm tiền lại gây xôn xao với khoảnh khắc xấu xí

Thứ ba, 24/11/2020, 15:03 (GMT+7)

CEO Tống Đông Khuê vừa bị dân tình chỉ trích bởi hành động gây nguy hiểm cho chính bản thân mình và cho người khác khi tham gia giao thông.

Tống Đông Khuê (Will Tống), nhân vật được nhiều người biết đến khi là bạn thân của Matt Liu - bạn trai Hương Giang và từng tham gia chương trình Người ấy là ai.

Sinh năm 1999, Tống Đông Khuê sở hữu ngoại hình điển trai, phong cách thời trang thời thượng, bắt mắt. Theo chia sẻ của Tống Đông Khuê trên trang cá nhân, anh hiện đang là CEO của một công ty truyền thông kiêm founder của một nhà hàng - quán bar sang trọng. Là CEO ở độ tuổi còn trẻ, cùng với đó là ngoại hình cuốn hút, nam thần này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Tống Đông Khuê xuất hiện trong chương trình "Người ấy là ai". Ảnh: Internet

Cũng từ sau chương trình Người ấy là ai, Tống Đông Khuê đã quyết định làm lại từ đầu với bạn gái cũ là Đoàn Thảo Nhi - một cô gái xinh xắn và có gia thế "khủng".

Tống Đông Khuê và bạn gái. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, khi càng được nhiều người biết đến và để ý thì càng khó tránh khỏi những ồn ào, thị phi bủa vây. Mới đây, Facebook hiẹn đang xuất hiện một hội nhóm mang tên "Anti Tống Đông Khuê" với lượng thành viên tăng lên chóng mặt.

Group antifan của Tống Đông Khuê xuất hiện khi nhiều người cho rằng anh chàng này có lối sống "phông bạt"

Nguyên nhân khiến nhiều người quay ra ghét bỏ chàng CEO trẻ tuổi này bởi anh thường xuyên có lố hành động khoe mẽ sự giàu có, khoe tài sản lớn trên mạng xã hội. Đặc biệt là từ sau sự kiện Tống Đông Khuê đăng ảnh đi mua siêu xe cùng bạn gái kèm dòng trạng thái "em vui là được" khiến ai cũng tin đây là món quà mà chàng "tổng tài" dành tặng người yêu. Tuy nhiên, thực chất chiếc xe là tự tay bạn gái bỏ tiền mua.

Giữa làn sóng antifan bùng lên và có những bài chia sẻ "bóc phốt" về đời sống riêng tư trên mạng xã hội, Tống Đông Khuê lại gây xôn xao với hình ảnh xấu xí và nhận phải không ít "gạch đá" từ cư dan mạng.

Hình ảnh gây xôn xao gần đây của Tống Đông Khuê

Cụ thể, trong đoạn clip mà bạn thân Matt Liu chia sẻ không lâu, anh chỉ lái xe bằng 1 tay, tay còn lại đặt lên chân bạn gái và không hề thắt dây an toàn. Bên cạnh đó, bạn gái Tống Đông Khuê còn gác chân lên đùi CEO trong lúc xe đang chạy, gây vướng víu không nhỏ với người lái. Điều này khiến người xem không khỏi rùng mình vì độ nguy hiểm mà cặp đôi đang gây cho mình và gây cho người khác.

Được biết, CEO trẻ tuổi, điển trai này có niềm đam mê lớn với tốc độ và xe cộ. Anh hiện đang sở hữu BST 10 chiếc xe hơi sang và xe cổ. Tống Đông Khuê cũng chơi thân với một hội bạn đam mê xe nên thường chụp ảnh với nhiều chiếc xe đắt đỏ khác nhau.

Tống Đông Khuê có niềm đam mê với xe cộ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news