Tin mới

Vừa bị mất trộm, Hồ Ngọc Hà lại phải báo tin không vui khiến khán giả lo lắng

Thứ tư, 12/10/2022, 08:54 (GMT+7)

Do sức khỏe không đảm bảo, đại diện phía Hồ Ngọc Hà tiết lộ nữ ca sĩ phải hủy show bên Mỹ.

Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà là cái tên được nhiều người chú ý. Phía công an thông báo đang điều tra vụ trình báo mất trộm xảy ra tại căn biệt thự của ca sĩ Hồ Ngọc Hà trên địa bàn. Thông tin này lập tức nhận được sự chú ý của người hâm mộ. 

Giữa lúc Hồ Ngọc Hà thông báo bị mất trộm thì phía đại diện của nữ ca sĩ lại tiết lộ do giọng ca "Cả một trời thương nhớ" bị bệnh nên không thể biểu diễn trong đêm nhạc Love song tại San Jose, California, vào hôm 9/10 (giờ địa phương).

Bầu show nói: "Hồ Ngọc Hà và gia đình đang gặp một số khó khăn trong cuộc sống. Chúng tôi chia sẻ cùng ca sĩ lúc này và động viên cô ấy giải quyết vấn đề, tập trung lo cho sức khỏe".

Poster chương trình 'Love song' của Hồ Ngọc Hà tại Mỹ. Ảnh: Michael Nguyen
Poster chương trình "Love song" của Hồ Ngọc Hà tại Mỹ. Ảnh: Michael Nguyen

Bên cạnh đó, Michael Nguyen cũng cho biết lịch diễn của ca sĩ vào cuối năm cũng ngừng lại dù đã lên kế hoạch (khoảng tám show) do sức khỏe của "nữ hoàng giải trí" không được tốt.

Hồi đầu tháng 10, Hồ Ngọc Hà cùng chồng con sang Mỹ để chuẩn bị  tour diễn. Trước khi show San Jose bị hủy, cô hát hai buổi tại San Diego (ngày 2/10) và Houston (ngày 7/10).

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng chia sẻ về tình trạng bệnh của mình. Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ bản thân đang phải đối mặt với những cơn ốm triền miên khiến giọng hát bị ảnh hưởng.

"Ốm là nỗi sợ hãi. Ốm dai dẳng là nỗi bất lực. Ốm bạt tiếng, ho, nghẹt mũi mà vẫn phải hát thật sự cảm thấy có lỗi. Xin cho con hết ốm để bắt đầu những ngày tháng tập luyện", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà cũng từng chia sẻ tình trạng bệnh của mình. Ảnh chụp màn hình
Hồ Ngọc Hà cũng từng chia sẻ tình trạng bệnh của mình. Ảnh chụp màn hình

Dòng chia sẻ của Hồ Ngọc Hà nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ mong nữ ca sĩ sớm khỏi bệnh để có thể chuẩn bị tốt cho các dự định trong tương lai.

Hồ Ngọc Hà vốn là nữ hoàng giải trí của làng giải trí Việt. Sau nhiều năm lui về chăm sóc gia đình thì Hồ Ngọc Hà đã trở lại với huỗi liveshow Love Songs từng gây tiếng vang ở các năm trước. 

Vốn là ngôi sao nổi tiếng showbiz Việt nên những thông tin của Hồ Ngọc Hà được phủ sóng ở khắp các mạng xã hội và báo chí. Không chỉ sự nghiệp hoạt động nghệ thuật mà chuyện đời tư của nữ nghệ sĩ cũng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news