Tin mới

Vừa bị phạt tiền, Tuấn Hưng nay tiếp tục nung nấu ý định tái xuất với liveshow tại gia

Thứ năm, 15/09/2022, 09:58 (GMT+7)

Động thái của Tuấn Hưng khiến người hâm mộ không khỏi xốn xang, chờ đợi sự hiện diện của anh với màn tái xuất như đã hứa.

Thời gian vừa qua, Tuấn Hưng đã làm hài lòng nhiều khán giả khi tự mình tổ chức liveshow miễn phí ở góc ban công tại gia. Hành động này của nam ca sĩ dù được nhiều khán giả ủng hộ, song lại tiềm ẩn những nguy cơ mất trật tự, an ninh nơi công cộng. Chính vì vậy mà cơ quan chức năng đã làm việc với Tuấn Hưng và đưa ra mức xử phạt là 12, 5 triệu đồng vì hành vi tổ chức liveshow nhưng không xin phép của nam ca sĩ.

Tuấn Hưng tại góc ban công tại gia với liveshow miễn phí cho tất cả mọi người. Ảnh: Internet
Tuấn Hưng tại góc ban công tại gia với liveshow miễn phí cho tất cả mọi người. Ảnh: Internet

Sau khi bị xử phạt, Tuấn Hưng vẫn tiếp tục muốn mang tiếng hát của mình đến với công chúng và không khỏi xúc động khi nhìn lại những khoảnh khắc mà người nghệ sĩ được khán giả yêu mến, đón nhận. Trên trang cá nhân, giọng ca Tìm lại bầu trời bồi hồi viết:

"Ngồi xem Liveshow của Andreya Bocelli thì giật mình thấy cảnh tượng y hệt khi Ông hát thì khán giả vẫn đội mưa ngồi xem say xưa. Cảm xúc đó nó như 1 liều thuốc kích thích khiến cho người nghệ sỹ chỉ còn biết 1 điều duy nhất là: HÁT .

Âm nhạc từ trái tim chắc chắn sẽ được đón nhận bằng những trái tim".

Chia sẻ mới nhất của Tuấn Hưng khiến khán giả nức lòng. Ảnh: FBNV
Chia sẻ mới nhất của Tuấn Hưng khiến khán giả nức lòng. Ảnh: FBNV

Theo chia sẻ của Tuấn Hưng, có lẽ trong thời gian tới nam ca sĩ vẫn sẽ tiếp tục đưa âm nhạc, giọng hát của mình tới khán giả. Nhưng chắc chắn, cách thể hiện lần này của anh sẽ chỉn chu hơn, khi chú ý hơn các yếu tố về trật tự, an ninh cũng như đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật.

Vừa bị phạt tiền, Tuấn Hưng nay tiếp tục nung nấu ý định tái xuất với liveshow tại gia - Ảnh 1

Trước đó, sau khi bị tuyên nộp phạt 12, 5 triệu đồng, Tuấn Hưng đã tỏ rõ thái độ cầu thị, nhân thức được lỗi sai, đồng thời đưa ra cam kết sẽ không tái diễn. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ còn khẳng định về việc sẽ thượng tôn pháp luật, tự mình rút kinh nghiệm sâu sắc và sẽ hoàn thiện những thủ tục pháp lý cần thiết để Góc Ban Công được phép hoạt động trở lại hợp pháp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news