Tin mới

Bị phạt 12,5 triệu đồng khán giả thắc mắc Tuấn Hưng còn được hát ở ban công?

Thứ sáu, 09/09/2022, 16:23 (GMT+7)

Xoay quanh câu chuyện Tuấn Hưng bị phạt vì hát ở ban công, ngoài mức tiền phạt, khán giả thắc mắc liệu nam ca sĩ còn được hát tại ban công nhà mình?

Vừa qua, liên quan đến ồn ào ca sĩ Tuấn Hưng vừa bị UBND quận Hoàn Kiếm ra quyết định xử phạt 12,5 triệu đồng vì tổ chức liveshow ở ban công nhà mình trên phố Hàng Khay (phường Tràng Tiền), vi phạm quy định tại Điểm D, Khoản 2, Điều 11, Nghị định 38 ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo.

Bị phạt 12,5 triệu đồng khán giả thắc mắc Tuấn Hưng còn được hát ở ban công?
Bị phạt 12,5 triệu đồng khán giả thắc mắc Tuấn Hưng còn được hát ở ban công?

Phía đại diện lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm thông tin rằng quận này đã mời ca sĩ Tuấn Hưng đến để thông tin về mức xử phạt nêu trên. Phía ca sĩ Tuấn Hưng đã cử đại diện lên làm việc, tinh thần rất cầu thị và nhận thức được vấn đề tổ chức liveshow như vậy là chưa đúng.

>> Xem thêm: Diva Mỹ Linh lên tiếng bênh vực con gái Mỹ Anh, nói một câu chuẩn không cần chỉnh

Đại diện lãnh đạo quận Hoàn Kiếm cũng cho biết thêm rằng quận vẫn hoan nghênh ca sĩ Tuấn Hưng và các nghệ sĩ trong hoạt động văn hoá, văn nghệ vì cộng đồng, tuy nhiên, phải tuân thủ các quy định của pháp luật .

Tuấn Hưng đăng tải giấy nộp phạt trên trang cá nhân
Tuấn Hưng đăng tải giấy nộp phạt trên trang cá nhân

"Nếu họ muốn tiếp tục biểu diễn, phải tiến hành xin phép cơ quan quản lý văn hoá. Nếu được cấp phép, phía quận sẽ chỉ đạo các lực lượng phối hợp cùng để đảm bảo các vấn đề an ninh, an toàn cho buổi biểu diễn", đại diện Quận chia sẻ.

>> Xem thêm: 5 mỹ nhân Việt 'không kèn trống' vẫn tỏa sáng ở vũ trụ điện ảnh Hollywood

Tuy nhiên, nếu tiếp tục biểu diễn ở ban công nhà trên phố Hàng Khay sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ về an ninh, an toàn cho người đến xem. Bản thân ca sĩ Tuấn Hưng cũng cho biết không biết có bao nhiêu người đến xem, bởi liveshow diễn ra vào dịp phố đi bộ đang hoạt động, ngoài người hâm mộ còn có thêm các du khách đến với phố đi bộ.

Lượng khán giả tập chung đông được cho là tiềm ẩn nhiều nguy cơ an toàn từ buổi biểu diễn của ca sĩ Tuấn Hưng
Lượng khán giả tập chung đông được cho là tiềm ẩn nhiều nguy cơ an toàn từ buổi biểu diễn của ca sĩ Tuấn Hưng

"Nếu ca sĩ Tuấn Hưng muốn tiếp tục biểu diễn ở ban công sẽ phải xin phép cơ quan chức năng, cụ thể là cơ quan quản lý văn hoá là Sở VHTT Hà Nội, phải đáp ứng các yêu cầu cụ thể. Nhưng ở ban công thì tiềm ẩn nhiều vấn đề. Sẽ rất khó để được cấp phép. Ca sĩ Tuấn Hưng có thể chuyển địa điểm xuống phố đi bộ hoặc có thể là quảng trường, khu vực rộng rãi ở phố đi bộ như Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục", đại diện lãnh đạo quận nói.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà bị quay lén ở bar, nhan sắc mẹ bỉm U40 khiến fan ngỡ ngàng

Nếu như phía ca sĩ Tuấn Hưng tiếp tục biểu diễn ở ban công khi chưa có sự đồng ý của cơ quan có thẩm quyền, tiềm ẩn các vấn đề về an ninh trật tự, cơ quan chức năng của quận sẽ tiếp tục thực hiện việc lập biên bản, xem xét xử phạt, có thể có cả tình tiết tăng nặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news