Tin mới

Xót xa trước hình ảnh đôi chân thâm sạm của Thủy Tiên sau chuyến cứu trợ miền Trung

Thứ bảy, 24/10/2020, 10:31 (GMT+7)

Hình ảnh mới được đăng tải của Thủy Tiên khiến bao người xót xa. Dù đối mặt với bất kỳ hoàn cảnh nào, nữ ca sĩ vẫn luôn nở nụ cười rạng ngời trên môi.

Trở về từ chuyến cứu trợ miền Trung, mới đây, Thủy Tiên đã đăng tải hình ảnh mới nhất của cô tại nhà riêng. Nữ ca sĩ giờ đây trông đã bớt tiều tụy, gương mặt tươi cười rạng ngời, khiến người hâm mộ an tâm, bớt lo lắng hơn.

"Mọi người cũng biết là Tiên mới trở về Sài Gòn sau một tuần hỗ trợ bà con vùng lũ. Vừa về tới nhà là Tiên để vali sang một bên và nằm dài trên sofa luôn", Thủy Tiên chia sẻ với khán giả và người hâm mộ.

Hình ảnh mới nhất được Thủy Tiên đăng tải

Tuy nhiên trong hình ảnh mới nhất này, nhiều người vãn cảm thấy xót xa khi nhìn đôi chân và bàn tay của Thủy Tiên đã đen sạm đi rất nhiều do ngâm nước lũ nhiều ngày, không còn trắng nõn, mượt mà như lúc trước. Dù vậy, Cộng đồng mạng lại càng cảm phục và khen ngợi Thủy Tiên vì bất chấp ngoại hình, vượt qua mọi khó khăn, nữ ca sĩ một lòng hướng về miền Trung, cứu trợ cho đồng bào đang gặp hoàn cảnh đầy khó khăn.

Trước đó, trên mạng xã hội còn lan truyền 1 đoạn clip ghi lại cảnh Thủy Tiên đang gặp vấn đề về da sau nhiều ngày ngâm chân trong nước lũ. Dễ dàng nhận thấy phần chân của cô đang bị nổi ghẻ. Song dù vậy nhưng bà xã Công Vinh vẫn vô cùng vui vẻ và tươi cười thoải mái. Cô còn bảo với người hâm mộ quay cận cảnh vết ghẻ của mình và chia sẻ rằng: "ghẻ rồi, ngứa mà không dám gãi".

Nữ ca sĩ bị ghẻ sau nhiều ngày lội trong nước lũ

Bên cạnh đó, hình ảnh đôi bàn tay nhăn nheo trong lúc dầm mưa, ngâm lũ đi cứu trợ người dân miền Trung được Thủy Tiên đăng tải trong khoảng thời gian tại miền Trung khiến rất đông khán giả cảm thấy vừa xúc động, vừa xót xa.

Hình ảnh đôi tay nhăn nheo của Thủy Tiên cũng khiến nhiều người xót xa

Sau tròn 1 tuần có mặt tại tâm lũ, ngày nào cũng làm việc từ sáng sớm đến tối mịt trong điều kiện thời thiết khắc nghiệt, thiếu thốn đủ thứ, sức khoẻ của Thủy Tiên có phần bị ảnh hưởng. Vì ban đầu kế hoạch của Thủy Tiên sẽ ở lại miền Trung khoảng 1-2 ngày nên chỉ mang theo 2 bộ đồ và một bộ áo mưa. Ở thời điểm đó, tình hình thời tiết diễn biến xấu nên nhóm cứu trợ của Thủy Tiên gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, bà xã Công Vinh rất vui vì nhận được sự giúp đỡ, động viên từ rất nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news