Tin mới

Ngọc Trinh bỏ về giữa show vì nắng nóng: Lỗi tại thời tiết hay thiếu chuyên nghiệp?

Thứ ba, 23/03/2021, 08:24 (GMT+7)

Từ việc Ngọc Trinh thản nhiên bỏ về giữa show vì lý do trời nắng nóng, nhiều người cho thắc mắc không hiểu vì chân dài Trà Vinh sức chịu đựng kém hay thật sự thiếu chuyên nghiệp?

Từ việc Ngọc Trinh bỏ về giữa show 

Mấy ngày qua, dư luận xôn xao trước sự việc Ngọc Trinh thản nhiên bỏ về giữa show diễn thời trang mà vẫn ung dung tự hào khoe trên mạng xã hội.

Theo đó, ngày 20/3 vừa qua, Ngọc Trinh có nhận lời mời tham gia show diễn của NTK Lê Thanh Hòa tại Phú Quốc. Show diễn thời trang quy mô lớn này có sự hội tụ của nhiều ngôi sao lớn trong showbiz như Thanh Hằng, Đông Nhi, và dàn hoa hậu như Kỳ Duyên, Tiểu Vy.....

Ngọc Trinh lên đồ sang chảnh đến check-in rồi bỏ về giữa show vì không chịu được nắng nóng. Ảnh FBNV
Ngọc Trinh lên đồ sang chảnh đến check-in rồi bỏ về giữa show vì không chịu được nắng nóng. Ảnh FBNV

Điều đáng nói, dù mất công trang điểm, diện bộ đồ cực đẹp nhưng Ngọc Trinh chỉ đến check-in chụp ảnh sau đó ra về khi show diễn chưa diễn ra. 

Thậm chí, Ngọc Trinh còn vui vẻ khoe thành tích bỏ về giữa chừng cùng lời thanh minh là do thời tiết quá nóng: "Show quá đẹp nhưng em rất tiếc em đã không thể chiêm ngưỡng vì quá nóng, em muốn xỉu up xỉu down vì ánh nắng gay gắt cứ chiếu thẳng vào mặt em làm em như muốn ngộp thở và lả đi".

NTK Lê Thanh Hòa lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh trước làn sóng chỉ trích. Ảnh FBNV
NTK Lê Thanh Hòa lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh trước làn sóng chỉ trích. Ảnh FBNV

Lý do Ngọc Trinh đưa ra đã khiến cư dân mạng bức xúc. Phải chăng do sức chịu đựng, sức khỏe của Ngọc Trinh quá kém hay do sự thiếu chuyên nghiệp của chân dài Trà Vinh thích thì ở không thích thì về. 

Đã có rất nhiều bình luận bày tỏ quan điểm không hài lòng về thái độ làm việc của Ngọc Trinh: "Mặc dù chị hoạt động showbiz lâu năm mà ý thức vẫn quá kém; Trong khi chị không chịu được nắng nóng thì có biết bao người đang phơi mình sẵn sàng reo hò ủng hộ show diễn kìa; Một lý do không thể nào chấp nhận được của Ngọc Trinh".

>> Xem thêm: Nửa đêm bắt gặp Nam Em còn chạy ngoài đường kêu cứu với gương mặt thất thần

Trước những bình luận 'ném đá' Ngọc Trinh, NTK Lê Thanh Hòa sau đó đã lên tiếng bảo vệ người đẹp. NTK Lê Thanh Hòa - người đứng ra mời cô đến tham dự show đã có chia sẻ: "Hôm qua trời rất nắng và nóng ạ.... Hoà còn muốn xỉu chứ đừng nói gì Trinh hay các khách mời khác.... thật sự rất áy náy và mong các bạn celeb và khách mời thông cảm. Show sau Hoà hứa sẽ không trời hành như này nữa...".

Đến thái độ thiếu chuyên nghiệp 

Mặc dù người trong cuộc đã lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh và xác nhận chuyện chân dài sinh năm 1989 bỏ về giữa chừng vì không chịu được thời tiết nắng nóng nhưng dường như điều này vẫn chưa thật sự khiến công chúng thấy hài lòng. 

Ngọc Trinh bị cho rằng thiếu chuyên nghiệp khi bỏ về giữa show. Ảnh internet
Ngọc Trinh bị cho rằng thiếu chuyên nghiệp khi bỏ về giữa show. Ảnh internet

Đổ lỗi cho thời tiết là biểu hiện của sự thiếu chuyên nghiệp của Ngọc Trinh. Bởi lẽ dàn khách mời cũng được bố trí ngồi ở vị trí có ô che. Và thực tế, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng họ vẫn nán lại để ủng hộ show thì Ngọc Trinh lại mặt nhăn nhó, tỏ ra khó chịu khi được phỏng vấn giữa tiết trời oi bức. 

Việc nghệ sĩ bỏ về giữa chừng tại các show diễn, sự kiện không còn là hiếm gặp trong showbiz Việt. Không chỉ riêng Ngọc Trinh mà đã có không ít sao Việt bị chỉ trích vì hành động này.

Hương Giang cũng từng nhận 'gạch đá' vì bỏ về khi đã nhận lời làm vedette. Ảnh internet
Hương Giang cũng từng nhận 'gạch đá' vì bỏ về khi đã nhận lời làm vedette. Ảnh internet

Trước đây, một người em thân thiết của Ngọc Trinh là Hương Giang cũng từng nhận "gạch đá' vì tự ý bỏ về trong khi đã nhận lời mời làm vedette cho show thời trang của NTK Hà Duy. Ngay sau đó, NTK Hà Duy sau đó lên tiếng chỉ đích danh nàng hậu thiếu chuyên nghiệp trong khi Hương Giang lại phân trần bản thân không hiểu "luật" đã ngồi trong phòng trang điểm, đợi người gọi khi tới lượt diễn.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà lo lắng khi quý tử nhỏ Leon bị cảnh báo gặp vấn đề sức khỏe

Đã là người của công chúng thì Ngọc Trinh nói riêng và những ngôi sao nói chung đều phải luôn làm sao để giữ hình ảnh của bản thân mỗi khi xuất hiện từ phong cách thời trang, thái độ làm việc, cách ứng xử trong nghề. 

Việc bỏ về giữa show diễn nó thể hiện cách ứng xử thiếu tôn trọng của chính ngôi sao đó đối với những người đã yêu mến mình. Không chỉ vậy, hành động đó còn cho thấy, sự thiếu chuyên nghiệp của chính ngôi sao đó khi tham gia sự kiện. Bên cạnh đó, chính người nghệ sĩ bỏ về đó cũng tự làm mất hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news