Tin mới

'Thánh chế ảnh' Huy quần hoa bị vợ bóc phốt ngoại tình: Bị phát hiện còn bênh nhân tình hết mình

Thứ hai, 22/03/2021, 11:19 (GMT+7)

Huy "quần hoa", một trong những nhân vật rất nổi tiếng được cộng đồng mạng ưa thích vì khả năng photoshop "thần thánh" lại trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng vì bị bóc phốt ngoại tình.

Với Cộng đồng mạng, cái tên Huy "quần hoa" vốn đã quá quen thuộc với những "siêu phẩm" photoshop trứ danh. Sinh năm 1989, Huy "quần hoa" tên thật là Mai Xuân Huy, được biết đến là một nhà thiết kế đồ họa, dạy Photoshop đến từ Buôn Mê Thuột.

'Thánh chế ảnh' Huy quần hoa bị vợ bóc phốt ngoại tình: Bị phát hiện còn bênh nhân tình hết mình - Ảnh 1

Anh chàng từng nổi đình nổi đám với loạt ảnh ngồi cạnh Taylor Swift hay bất kì nhân vật nổi tiếng nào trên thế giới. Và giờ đây, Huy "quần hoa" lại nổi như cồn vì thông tin bị vợ tố Ngoại tình.

'Thánh chế ảnh' Huy quần hoa bị vợ bóc phốt ngoại tình: Bị phát hiện còn bênh nhân tình hết mình - Ảnh 2
'Thánh chế ảnh' Huy quần hoa bị vợ bóc phốt ngoại tình: Bị phát hiện còn bênh nhân tình hết mình - Ảnh 3

Trong một bài viết mới đây nhất, người vợ của Huy "quần hoa" đã đăng tải hàng loạt đoạn tin nhắn tố cáo chồng sống tệ bạc và còn bênh nhân tình hết mình. Trong những tin nhắn này, trước đó, Huy "quần hoa" còn nói lời yêu thương, còn hứa hẹn "cái gì có thể bỏ được chứ vợ anh không thể nào bỏ được".

Những dòng tin nhắn rất tình cảm của Huy 'quần hoa' và vợ trước khi biến cố xảy ra. Ảnh: FBNV
Những dòng tin nhắn rất tình cảm của Huy "quần hoa" và vợ trước khi biến cố xảy ra. Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Thế nhưng sau đoạn tin nhắn này là hàng loạt những sự đắng cay mà người vợ nhận phải. Theo như nội tình từ tin nhắn, người vợ sau khi phát hiện Huy "quần hoa" có nhân tình bên ngoài đã đến tận nhà cô "tiểu tam" kia để giải quyết mọi chuyện.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Có vẻ như màn đối chất với nhân tình diễn ra không êm đẹp với hàng loạt lời qua tiếng lại. Sự việc nghiêm trọng đến mức theo tin nhắn trên, bố của nhân tình có thể gọi người đến làm căng bất kì lúc nào nhưng ông lại không làm vậy.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Huy "quần hoa" còn tố cáo vì vợ mình đến nói chuyện với nhân tình mà bố của nhân tình "xỉu lên xỉu xuống". Trong khi đó, mối tình giữa anh và nhân tình kia cũng đổ sông đổ bể. Anh cho rằng người vợ làm như vậy để được gì, để giờ đây Huy "quần hoa" phải căm ghét, hận thù và chẳng thể nhìn mặt nhau nữa. 

Những bình luận của dân mạng về sự việc. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của dân mạng về sự việc. Ảnh chụp màn hình

Nghe những lời lẽ có phần rất nặng nề của Huy "quần hoa" với vợ, dân mạng không khỏi phẫn nộ. Dù gì cả hai vẫn là vợ chồng, nếu đã hết tình cảm, duyên phận thì nên chấm dứt rồi đến với người mới chứ không nên để lằng nhằng. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news