Tin mới

'Vua cá Koi' Thắng Ngô chăm chỉ độ dáng sau chia tay Hà Thanh Xuân

Thứ bảy, 23/09/2023, 21:19 (GMT+7)

Sau chia tay, doanh nhân Thắng Ngô dành nhiều thời gian cho việc tập thể dục, đồng thời làm chăm chỉ làm việc.

Từng là cặp đôi vượt qua mọi ồn ào để đến với nhau, song đến hồi đầu tháng 9/2023, vua cá Koi - Hà Thanh Xuân đã quyết định "đường ai nấy đi" khiến cho cư dân mạng không khỏi xôn xao. Về quyết định ly hôn, cả 2 cho biết, họ chưa thực hiện việc đăng ký kết hôn nên không có việc phân chia tài sản. 

Hà Thanh Xuân - Vua cá Koi thuở còn mặn nồng. Ảnh: FBNV
Hà Thanh Xuân - Vua cá Koi thuở còn mặn nồng. Ảnh: FBNV

Tâm sự về việc ly hôn, nữ nghệ sĩ cho biết, mình đã phải trải qua quãng thời gian bị trầm cảm sau đám cuới. Về phía doanh nhân Thắng Ngô anh chọn cách im lặng, không nhắc thêm về việc "đường ai nấy đi" với Hà Thanh Xuân. 

Hậu chia tay, theo dõi trang cá nhân, có thể thấy mam doanh nhân thường xuyên chia sẻ video về việc tập thể dục để duy trì sức khỏe, với đặc biệt yêu thích động tác plank để cải thiện cơ bụng và các động tác chống đẩy để tăng cường sức mạnh cơ tay. Mỗi sáng, vua cá Koi thường duy trì thói quen chạy marathon và tập xà kép.

'Vua cá Koi' Thắng Ngô chăm chỉ độ dáng sau chia tay Hà Thanh Xuân - Ảnh 1
 
'Vua cá Koi' Thắng Ngô chăm chỉ độ dáng sau chia tay Hà Thanh Xuân - Ảnh 2
 
Vua cá Koi tích cực tập luyện thể dục thể thao sau khi 'đường ai nấy đi' với Hà Thanh Xuân. Ảnh: Chụp màn hình
Vua cá Koi tích cực tập luyện thể dục thể thao sau khi "đường ai nấy đi" với Hà Thanh Xuân. Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài việc tập thể thao, anh cũng chọn một cuộc sống tối giản và kín tiếng.

Được biết bên cạnh kinh doanh trong lĩnh vực nuôi cá Koi, anh còn tham gia vào các ngành khác như thầu xây dựng, thiết kế thi công, và kinh doanh bất động sản. Anh tự nhận chỉ có thu nhập đủ để duy trì cuộc sống hàng ngày, không dư dả. Nguyên nhân được tiết lộ là sau khi chia tay với vợ cũ, anh đã không giữ lại bất kỳ tài sản nào.

Trước khi "đường ai nấy đi", Hà Thanh Xuân - vua cá Koi từng là 1 cặp đôi ngọt ngào hạnh phúc, đi cùng nhau qua bao nhiêu ồn ào. Có ý kiến cho rằng, giọng ca hải ngoại đến với doanh nhân Thắng Ngô chỉ vì tiền, tiểu tam phá vỡ hạnh phúc gia đình của anh với vợ,... Bỏ qua những sóng gió, ồn ào, nghi ngờ, đến tháng 4/2022, họ chính thức tổ chức đám cưới. 

Đám cưới của Hà Thanh Xuân - Vua cá Koi. Ảnh: FBNV
Đám cưới của Hà Thanh Xuân - Vua cá Koi. Ảnh: FBNV

Hậu về chung một nhà, cặp đôi liên tục có những hành động chứng minh tình cảm của bản thân khiến nhiều người chú ý. Nam doanh nhân luôn ở bên, quan tâm, sẻ chia và không tiếc tiền cho Hà Thanh Xuân mua sắm những món hàng hiệu mà cô thích. 

"Con đường phía trước còn dài, dù có thế nào em cũng sẽ luôn ở bên cạnh và ủng hộ anh, mong anh nhiều sức khỏe để sống trọn mỗi ngày, cùng em đi hết đoạn đường còn lại. Vợ chúc anh sinh nhật vui và luôn mỉm cười như khi bên cạnh em nhé. Yêu anh", Hà Thanh Xuân từng bày tỏ trong dịp sinh nhật của chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news