Tin mới

Vợ cũ 'Vua cá Koi': Người vợ tào khang, nhan sắc khó nhận ra, cuộc sống hiện tại gây tò mò

Thứ tư, 13/09/2023, 11:59 (GMT+7)

Thanh Đào - người vợ tào khang một thời của "Vua cá Koi" nay có một cuộc sống an nhiên, vui vẻ, nhan sắc thăng hạng sau biến cố.

Thanh Đào - người vợ tào khang một thời của "Vua cá Koi"

Doanh nhân Thanh Đào được biết đến là vợ cũ của "Vua cá Koi" - doanh nhân Thắng Ngô. Chị đến với "Vua cá Koi" khi nam doanh nhân này vẫn còn tay trắng. Chị Thanh Đào cho biết chồng là người rất yêu cá và không tưởng tượng nổi lại có người có đam mê như vậy. Chị Đào nói đùa là từng có lúc quá mệt mỏi với sở thích mê cá Koi của chồng. Thậm chí Thanh Đào còn từng quyết chia tay nhưng đã thay đổi ý định sau khi nhìn thấy tình yêu lao động của chồng. Đó là khoảnh khắc chị chứng kiến anh Thắng nâng niu từng chú cá và làm việc liên tục từ đêm tới sáng.

Người vợ tào khang từng nghẹn ngào tâm sự để có được sự nghiệp như ngày hôm nay, không ít lần chị phải nén nước mắt, chịu đựng, nhưng vì tình yêu với chồng mà chị cố gắng vượt qua tất cả.

Thanh Đào được biết đến là vợ cũ của 'Vua cá Koi' - doanh nhân Thắng Ngô, cả hai đến với nhau khi còn tay trắng lập nghiệp. Ảnh internet
Thanh Đào được biết đến là vợ cũ của "Vua cá Koi" - doanh nhân Thắng Ngô, cả hai đến với nhau khi còn tay trắng lập nghiệp. Ảnh internet

"Ảnh xấu vô cùng, không bao giờ được cầm cái ly, ống hút, không bao giờ có. Mình buồn, mình cảm, mình thui thủi 1 mình nhưng lại thấy ảnh thui thủi bên hồ cá nói chuyện, hôn cá. Mình nói hình như cả tuần nay anh không hề quan tâm rằng em rất khó chịu trong người. Với mình, người phụ nữ hay người đàn ông khi gắn kết với nhau. Mình phải chịu trách nhiệm cái chuyện mình lựa chọn. Bản thân mình may mắn lựa chọn tình yêu, mình đã yêu. Mà đã yêu thì không có gì là không vượt qua được" chị Thanh Đào tâm sự.

Chị Thanh Đào khẳng định không phải ai cũng có may mắn lựa chọn được một tình yêu đích thực. Nhưng một khi đã tìm thấy và yêu chân thành thì không có gì là không vượt qua được. Chuyện tình của cả 2 khi được phát sóng đã từng khiến không ít người rơi nước mắt.

Cuộc hôn nhân đứt quãng giữa đường của Thanh Đào và Vua cá Koi

Cuộc hôn nhân từng lấy đi sự nước mắt của biết bao người đã đứt gánh giữa đường trong sự nuối tiếc. Khi "vua cá Koi" công khai kết hôn với vợ trẻ Hà Thanh Xuân, chị Thanh Đào khiến nhiều người xót xa và thương cảm khi cho rằng, người vợ tào khang như chị đã bị chồng cũ bội bạc. 

Người vợ tào khang hết lòng vì chồng nhưng cuối cùng cũng đường ai nấy đi. Ảnh internet
Người vợ tào khang hết lòng vì chồng nhưng cuối cùng cũng đường ai nấy đi. Ảnh internet

Dù vậy, trong lần hiếm hoi và duy nhất chia sẻ sau khi chồng cũ kết hôn với Hà Thanh Xuân, chị Thanh Đào vẫn tỏ ra bao dung và rộng lượng, không trách cứ điều gì ở người chồng. Trái lại, chị còn mong người đàn ông này hạnh phúc bởi dù gì, anh cũng từng là chồng chị và mãi mãi là cha của con gái chị.

Khi ca sĩ Hà Thanh Xuân bị nghi là "tiểu tam", Thanh Đào lên tiếng: "Có lẽ trong quá trình chung sống với anh Thắng, tôi vẫn chưa thực sự hiểu hết bản thân và cả người chồng của mình. Tuy nhiên, sau khi nghịch cảnh xảy ra, tôi đã thấu hiểu bản thân mình nhiều hơn. Tôi chưa bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba, thứ tư, thứ năm hay thứ bảy nào đó, bởi vì sự bản lĩnh của mình mới là quan trọng. Cho dù có ai đó xuất hiện, có ai đó tác động, nếu có bản lĩnh thì mọi chuyện sẽ giải quyết được hết".

Cuộc sống hiện tại của vợ cũ Vua cá Koi - Thanh Đào

Trải qua sóng gió hôn nhân, Thanh Đào dần lấy lại tinh thần và vui vẻ với cuộc sống độc thân. Hiện tại, chị Thanh Đào vẫn đang tập trung vào sự nghiệp kinh doanh riêng ; đồng thời tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên con gái nhỏ đáng yêu. 

Nhan sắc ngày càng trẻ trung của doanh nhân Thanh Đào. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng trẻ trung của doanh nhân Thanh Đào. Ảnh FBNV
Vợ cũ 'Vua cá Koi': Người vợ tào khang, nhan sắc khó nhận ra, cuộc sống hiện tại gây tò mò - Ảnh 1
 
Vợ cũ Vua cá Koi lão hóa ngược sau ly hôn. Ảnh FBNV
Vợ cũ Vua cá Koi lão hóa ngược sau ly hôn. Ảnh FBNV

Điều đáng chú ý hơn cả chính là nhan sắc hiện tại đáng ngưỡng mộ của vợ cũ Vua cá Koi. Doanh nhân Thanh Đào ngày càng trẻ trung, dáng người thon thả, mảnh mai. Nhan sắc lão hóa ngược của vợ cũ Vua cá Koi khiến cư dân mạng phải thừa nhận rằng "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Trong khi doanh nhân Thanh Đào tận hưởng cuộc sống độc thân an nhiên thì Vua cá Koi lại tiếp tục gây xôn xao với cuộc hôn nhân đổ vỡ thứ 2 với Hà Thanh Xuân. Cả hai cho rằng không hợp nhau trong tư tưởng, lối sống nên quyết định chia tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news