Tin mới

'Vua cá Koi' bất ngờ rao bán đất sau khi Hà Thanh Xuân xác nhận chuyện chia tay

Thứ ba, 12/09/2023, 11:29 (GMT+7)

Thông tin trên của 'Vua cá Koi' Thắng Ngô khiến cho người không khỏi chú ý và đưa ra nhiều ý kiến trên MXH.

Những ngày vừa qua, ồn ào chia tay của "vua cá Koi" Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Về phía nữ nghệ sĩ khẳng định, cả 2 chia tay vì không hòa hợp tư tưởng nhưng trên mạng xã hội lại lan truyền tin đồn sự việc liên quan đến chuyện doanh nhân để vợ cũ vận hành trang trại cá Koi và những tài sản giá trị khác. 

Chưa rõ sự thực thế nào, song sau 1 ngày xác nhận chuyện chia tay, doanh nhân Thắng Ngô bất ngờ đăng đàn rao bán đất chính chủ. Theo đó, vị doanh nhân bán 4000m2 trên mảnh đất có diện tích 8000m2 của mình. 

Bài đăng 'vua cá Koi' bán đất khiến cho nhiều người không khỏi chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng 'vua cá Koi' bán đất khiến cho nhiều người không khỏi chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, dưới phần bình luân, "vua cá Koi" cũng thoải mái trả lời bình luận từ bạn bè và người thân. Đặc biệt khi có người đùa vui rằng, giá như người quan tâm đất bằng lượt tìm kiếm. Lúc này, "vua cá Koi" đã trả lời: “Anh đang tranh thủ”.

Trước đó, Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô có thái độ hoàn toàn trái ngược nhau sau khi nữ ca sĩ thông báo đổ vỡ tình cảm. Về phía Hà Thanh Xuân đi hát bình thường, vui vẻ check-in cùng đồng nghiệp và chú thích “đang cảm thấy hạnh phúc”. Ngược lại, “vua cá Koi” im lặng, khóa bình luận các bài đăng và không lên tiếng gì về sự việc ngoài chia sẻ vợ mình đang stress trước đó.

Doanh nhân Thắng Ngô tương tác với 1 người bạn. Ảnh: FBNV
Doanh nhân Thắng Ngô tương tác với 1 người bạn. Ảnh: FBNV

Hiện tại, dân tình vẫn đang bàn tán xôn xao về chuyện tình cảm của Hà Thanh Xuân và “vua cá Koi” Thắng Ngô.

Trước khi "đường ai nấy đi", Hà Thanh Xuân - vua cá Koi từng là 1 cặp đôi ngọt ngào hạnh phúc, đi cùng nhau qua bao nhiêu ồn ào. Có ý kiến cho rằng, giọng ca hải ngoại đến với doanh nhân Thắng Ngô chỉ vì tiền, tiểu tam phá vỡ hạnh phúc gia đình của anh với vợ,... Bỏ qua những sóng gió, ồn ào, nghi ngờ, đến tháng 4/2022, họ chính thức tổ chức đám cưới. 

Vua cá Koi - Hà Thanh Xuân thuở còn mặn nồng. Ảnh: FBNV
Vua cá Koi - Hà Thanh Xuân thuở còn mặn nồng. Ảnh: FBNV

Hậu về chung một nhà, cặp đôi liên tục có những hành động chứng minh tình cảm của bản thân khiến nhiều người chú ý. Nam doanh nhân luôn ở bên, quan tâm, sẻ chia và không tiếc tiền cho Hà Thanh Xuân mua sắm những món hàng hiệu mà cô thích. 

"Con đường phía trước còn dài, dù có thế nào em cũng sẽ luôn ở bên cạnh và ủng hộ anh, mong anh nhiều sức khỏe để sống trọn mỗi ngày, cùng em đi hết đoạn đường còn lại. Vợ chúc anh sinh nhật vui và luôn mỉm cười như khi bên cạnh em nhé. Yêu anh", Hà Thanh Xuân từng bày tỏ trong dịp sinh nhật của chồng.

Hà Thanh Xuân tích cực hoạt động nghệ thuật sau khi xác nhận tin 'đường ai nấy đi'. Ảnh: FBNV
Hà Thanh Xuân tích cực hoạt động nghệ thuật sau khi xác nhận tin "đường ai nấy đi". Ảnh: FBNV

Về phía doanh nhân Thắng Ngô cũng liên tục dành những lời có cánh cho bà xã. Được biết, hiện tại cả 2 đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Cả 2 vô cùng hào hứng khi làm những cùng nhau làm việc nhà, đi du lịch cùng nhau,... khiến nhiều người nhìn vào phải ngưỡng mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news