Tin mới

Thanh niên 5h sáng dậy 'mắt nhắm mắt mở' nuốt luôn AirPods vào bụng

Thứ ba, 20/04/2021, 15:17 (GMT+7)

Cộng cả giá trị của chiếc AirPods lẫn chi phí tiền phẫu thuật nội soi thì có lẽ đây là “viên thuốc” đắt nhất mà thanh niên này uống trong đời.

Mới đây, một tài khoản T.N đã chia sẻ về sự cố với chiếc tai nghe của mình, khi anh chàng đã vô tình nuốt luôn một chiếc AirPods vào bụng vì tưởng là…thuốc. Cụ thểm anh chàng cho biết vào ngày 19/4, bản thân đã gặp chuyện hy hữu: “ Vào lúc 5:30 tôi tỉnh dậy thì được mẹ đưa cho nắm thuốc để uống (mẹ hay làm vậy để gọi tôi dậy). Và thế nào đó mà cái AirPods lại đang ở trong tay tôi”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Chàng trai Hà Nội thường hay gọi điện nói chuyện với bạn gái suốt đêm nên có lẽ trong một khoảnh khắc nhầm lẫn, anh đã lấy nhầm AirPods vào tay mình: “Và chuyện gì đến cũng sẽ đến, tôi đã uống đống thuốc mẹ tôi đưa cùng với chiếc AirPods vào bụng một cái ực trong cái lúc còn không biết là mình mơ hay tỉnh.”

Sau khi phát hiện ra sự việc, chàng trai đã ngay lập tức được mẹ đưa đến bệnh viện để phẫu thuật nội soi. Khi này, T.N nhắn tin cho bạn gái kể lại chuyện “dở khóc dở cười” mà chính người yêu anh cũng không thể tin nổi.

Dưới bài đăng, T.N cũng đăng hình ảnh chụp X-quang cùng “thành phẩm” được lấy ra sau khi phẫu thuật nội soi. Ngay sau khi bài viết được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng. Đa phần đều không thể hiểu nổi làm thế nào mà anh chàng nuốt trôi được chiếc AirPods to đùng như thế mà không bị nghẹn.

Tuy nhiên, thực tế là có không ít trường hợp rơi vào tình cảnh nuốt nhầm AirPods tương tự. Trước đó, một anh chàng tên Bradford Gauthier, sống tại Massachusetts, Mỹ cũng đã nuốt một bên tai AirPods trong lúc ngủ và phải nhập viện cấp cứu. 

Ảnh: T.N
Ảnh: T.N

Khác với T.N, anh chàng này thậm chí còn không nhận ra bản thân đã làm chuyện gì cho đến khi uống nước cũng không trôi và cảm thấy có gì đó nghẹn ở cổ họng. Khi đến bệnh viện kiểm tra, Gauthier phát hiện chiếc AirPods đang bị mắc kẹt ở thực quản và nhanh chóng được cấp cứu thành công.

Nếu bạn đang có thói quen sử dụng AirPods hay bất kì loại tai nghe không dây nào để nghe nhạc trước khi ngủ, bạn hãy vô cùng cẩn thận và tỉnh táo để tránh dẫn đến tình huống “dở khóc dở cười” như trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: AirPods