Tin mới

Im hơi lặng tiếng mặc ồn ào, Hồ Hoài Anh bị yêu cầu trình diện trước 15/8

Thứ sáu, 12/08/2022, 18:11 (GMT+7)

Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã có động thái cứng rắn trước thái độ im lặng của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Theo tin tức từ Dân trí, trưa ngày 12/8, ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã thông tin cho biết theo phân cấp, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội đủ thẩm quyền xử lý việc giải trình của hai nghệ sĩ là Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Im hơi lặng tiếng mặc ồn ào, Hồ Hoài Anh bị yêu cầu trình diện trước 15/8 (Ảnh internet)
Im hơi lặng tiếng mặc ồn ào, Hồ Hoài Anh bị yêu cầu trình diện trước 15/8 (Ảnh internet)

Ông cũng cho biết thêm hiện Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã yêu cầu nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phải trình diện vào ngày 15/8 tới. Về phía Hồng Đăng, Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi nam diễn viên công tác, Giám đốc Nhà hát - NSND Trung Hiếu cũng cho biết sẽ sớm thông tin khi có diễn biến mới.

Ngoài ra, sau khi giải trình vụ việc này hai nghệ sĩ sẽ tiếp tục phải giải trình với Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội. Đây được xem là động thái vô cùng cứng rắn khi mà cả hai nghệ sĩ đều chọn im lặng mặc cho ồn ào đang bủa vây và khán giả cần một câu trả lời thỏa đáng.

Trước đó, vào ngày 8/8, Bộ Ngoại giao cũng xác nhận thông tin 2 công dân Việt Nam là Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã chính thức rời Tây Ban Nha sau khi được trả hộ chiếu vào hôm 3/8.

Cũng trong cuộc họp báo thường kỳ chiều 11/8, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao - bà Lê Thị Thu Hằng cho biết Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam, khi vụ việc vẫn được điều tra và thực hiện quá trình tố tụng, vẫn sẽ phối hợp với các cơ quan sở tại và trong nước để thực hiện các biện pháp bảo vệ quyền lợi chính đáng công dân.

Hồng Đăng đã lộ diện sau ồn ào
Hồng Đăng đã lộ diện sau ồn ào

Trước đó 1 ngày, dù đang vướng thị phi song Hồng Đăng vẫn bị bắt gặp cùng vợ đi ngồi cà phê. Nam diễn viên đeo kính đen, chọn một góc ban công vắng vẻ để ngắm phố phường, trò chuyện và cắn hướng dương như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Dù Hồng Đăng đã lộ diện nhưng tuyệt nhiên nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn bặt vô âm tín.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news