Tin mới

Vừa đầu năm, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã tăng thêm kịch tính trong cuộc đua với bà Thảo

Thứ ba, 07/01/2020, 08:53 (GMT+7)

Vừa mới bước vào những ngày đầu năm 2020, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã tăng thêm phần kịch tính trong cuộc đua với vợ cũ - bà Lê Hoàng Diệp Thảo khi làm việc này.

Ngay khi vừa bước sang những ngày đầu năm mới 2020, ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục tung chiến lược mở rộng chuỗi cửa hàng bán lẻ tại khắp ba miền. Theo đó, Trung Nguyên tiếp tục Khai trương cửa hàng tại Thanh Hóa, Đà Nẵng, Q12. TPHCM...

Mới đầu năm, ông Vũ đã liên tiếp thu về thành công. Ảnh internet

Có thể thấy, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang tăng tốc một cách không mệt mỏi sau một năm đầy sóng gió và ồn ào với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Tạm gác chuyện ly hôn sang một bên, ông Vũ dành toàn bộ tâm sức để khôi phục "đứa con tinh thần" mình từng đồng hành bao lâu nay. Tốc độ phát triển quá nhanh của chuỗi của hàng bán lẻ Trung Nguyên của ông Vũ phần nào khiến bà Thảo cũng khó khăn hơn trong việc kinh doanh của mình.

Năm 2019 là năm mà vợ chồng ông Vũ bà Thảo khiến báo giới tốn không ít giấy mực, và là tâm điểm của dư luận với vụ ly hôn ồn ào. Trong khi bà Thảo muốn được sở hữu một phần của Trung Nguyên thì ông Vũ lại một mực không chấp nhận. Bà Thảo muốn quay lại thì ông Vũ từ chối. Sự mâu thuẫn dẫn đến việc giải quyết ly hôn kéo dài. Mãi đến giữa tháng 12/2019, vụ ly hôn mới đi vào hồi kết.

Ngay sau khi hết duyên vợ chồng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ Vbà bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại trở thành "đối thủ" của nhau trên hành trình đưa cà phê vươn tầm thế giới. Liệu ông Vũ và bà Thảo có đạt được mục đích của mình. Đó là một câu chuyện dài phía sau. Chỉ biết rằng, hiện tại, đôi vợ chồng từng đầu gối tay ấp ấy đang nỗ lực hết mình để thay đổi và phát triển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news