Tin mới

Tình trẻ của Trương Ngọc Ánh tiết lộ con người thật ngoài đời của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh

Thứ ba, 12/07/2022, 11:17 (GMT+7)

Những thông tin liên quan đến Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Vào đầu tháng 7, tờ Mirror đã đăng thông tin 'một diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam, 37 và 42 tuổi' bị một cô gái người Anh tố cưỡng hiếp trên đảo Mallorca (Tây Ban Nha). Trùng hợp là thời gian này, Diễn viên Hồng ĐăngHồ Hoài Anh cũng đăng tải thông tin đi công tác tại Tây Ban Nha. Do đó, có không ít thông tin đồn đoán về danh tính của hai người đàn ông gốc Việt.

Dù chưa có bất kỳ khẳng định nào nhưng tên Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã bị réo tên trên mạng xã hội. Điều đáng nói là động thái từ phía Đài truyền hình Việt Nam càng khiến dân tình hoang mang. Cụ thể, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) thông báo cắt/giảm những chương trình có sự xuất hiện của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh khoe ảnh ở nước ngoài.
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh khoe ảnh ở nước ngoài.

Ngày 5/7, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông nhắc đến diễn viên Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và cho biết 2 người này đang tại ngoại ở Tây Ban Nha, cả hai nghệ sĩ đã có luật sư bảo vệ quyền lợi và chờ gặp thẩm phán. Ngay sau khi có thông tin về sự việc, nhiều nhãn hàng đang hợp tác với Hồng Đăng cũng như Hồ Hoài Anh cũng đã gỡ hình ảnh của 2 nghệ sĩ này.

Sau những động thái của người xung quanh, mọi thông tin của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn nhận được nhiều. Mới đây, trong một bài phỏng vấn với báo Thanh Niên, Diễn viên Anh Dũng cũng có những tiết lộ liên quan đến diễn viên Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Theo đó, tình trẻ của Trương Ngọc Anh cho biết bản thân chơi thân với cả Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh nên khi đọc những thông tin lan truyền trên mạng khiến nam diễn viên vô cùng sốc. Tuy nhiên, diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" cho rằng khi các thông tin chưa có kết luận chính thức của cơ quan có thẩm quyền thì anh mong đó không phải sự thật.

Diễn viên Anh Dũng tiết lộ về con người thật ngoài đời của Hồng Đăng.
Diễn viên Anh Dũng tiết lộ về con người thật ngoài đời của Hồng Đăng.

Cũng trong cuộc trò chuyện với báo Thanh Niên, Anh Dũng cho biết Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh là người yêu thương vợ con và chăm sóc gia đình rất nhiều. Riêng Hồng Đăng, nam diễn viên đã làm phim với nhau nhiều, cả hai cũng trò chuyện với nhau. Anh Dũng cảm thấy Hồng Đăng là người tình cảm chứ không chảnh chọe.

Thế nhưng anh vẫn mong có thông tin chính xác về vụ việc đồng thời cũng mong cả nam diễn viên "Thương ngày nắng về" và ông xã Lưu Hương Giang vượt qua được scandal hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news