Tin mới

Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh chung khung hình: Camera thường ai đẹp hơn ai?

Thứ sáu, 26/05/2023, 15:39 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Lương Thùy Linh cùng chung khung hình, camera thường nàng hậu nào đẹp hơn?

Mới đây, khoảnh khắc Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Lương Thùy Linh rạng ngời xuất hiện chung khung hình đã khiến fan sắc đẹp không khỏi trầm trồ. Dưới ống kính camera thường, 2 nàng hậu được ví như Thúy Kiều với Thúy Vân, nhan sắc một chín một mười, khó lòng so sánh.

Cả hai nàng hậu đều sở hữu làn da trắng mịn màng, nhan sắc đẹp bất chấp camera thường. Nhiều lời khen dành cho Đỗ Thị Hà và Lương Thùy Linh: "Cả hai đều đẹp; Một chị Thúy Kiều, một chị Thúy Vân; Hai nàng hậu đẹp hết nước chấm...".

Đỗ Thị Hà và Lương Thùy Linh đẹp bất chấp camera thường. Ảnh internet
Đỗ Thị Hà và Lương Thùy Linh đẹp bất chấp camera thường. Ảnh internet

Đỗ Thị Hà được biết đến sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng Hoa hậu Việt Nam 2020. Sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên, dịu dàng, Đỗ Thị Hà nhận được sự ủng hộ của dư luận. Được biết, hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, quê ở Thanh Hóa, hiện tại cô đang là sinh viên của trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Nàng hậu 10x sở hữu chiều cao 1,75m và số đo hình thể ấn tượng 80-60-90.

Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh chung khung hình: Camera thường ai đẹp hơn ai? - Ảnh 1
 

Ngay sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà nhanh chóng trở thành cái tên được quan tâm đặc biệt vào thời điểm đó. Tất cả những gì liên quan đến chân dài gốc Thanh Hóa này đều được các thánh soi lùng sục. Là con nhà nông, Đỗ Thị Hà từ khi còn nhỏ đến nay vẫn giữ cho mình nếp sống giản dị, khiêm nhường. Nàng hậu họ Đỗ còn từng gây sốt với bức ảnh đi cấy, chân lấm tay bùn. Những hình ảnh này phần nào giúp tên tuổi của Đỗ Thị Hà được yêu mến hơn.

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Ảnh internet
Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Ảnh internet

Hậu đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà ngày càng chỉn chu hơn với sự hiện diện của mình tại các sự kiện. Đặc biệt, nhan sắc nàng hậu cũng được đánh giá cao. Cùng với đó, cách cư xử khéo léo, chừng mực của nàng hậu tại các sự kiện cũng khiến nhiều khán giả hài lòng.

Lương Thùy Linh đăng quang 'Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019'. Ảnh internet
Lương Thùy Linh đăng quang "Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019". Ảnh internet

Trong khi đó, Lương Thùy Linh đăng quang "Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019" trong sự ủng hộ của đông đảo công chúng. Sau đó, chân dài sinh năm 2000 đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2019 với thành tích lọt top 12. Lương Thùy Linh được đánh giá là một người đẹp có khả năng ngoại ngữ tốt nhất từ trước đến nay khi 'mang chuông đi đánh xứ người' ở những đấu trường sắc đẹp trên thế giới.

Trước đây, Lương Thùy Linh đã được chuyên trang sắc đẹp uy tín Miss World ưu ái dành hẳn một bài viết với những lời khen "có cánh". Trang này còn đăng tải hình ảnh đăng quang của Hoa hậu Thế giới Việt Nam trên fanpage và website chính thức của Miss World. Không chỉ khen ngợi về nhan sắc, chuyên trang này còn dành lời khen cho khả năng giao tiếp tiếng anh của Lương Thùy Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news