Tin mới

Vừa hẹn hò 'người tình cũ', Tăng Thanh Hà làm hành động đặc biệt để nịnh chồng

Thứ tư, 18/12/2019, 19:19 (GMT+7)

Về làm dâu hào môn, Tăng Thanh Hà có cách nịnh chồng ngọt ngào thế này khiến dân mạng sôi sục.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh ông xã Louis Nguyễn đang ngồi trên máy bay. Dường như hai vợ chồng đang có chuyên công tác nên nhân lúc ông xã đang đọc báo, Tăng Thanh Hà đã lén chụp trộm kiểu ảnh.

Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh của chồng.

Dù không viết lời hoa mỹ gì nhưng hành động nhỏ nhỏ chỉ thả vào trái tim trong bức ảnh của Tăng Thanh Hà đã khiến dân mạng vô cùng ngưỡng mộ sự ngọt ngào của nàng "ngọc nữ" dành cho chồng.

Có thể nói, chính cách đối xử giản dị như thế này của Hà Tăng cho dù làm dâu hào môn nhưng cô vẫn được chồng yêu chiều hết nấc. Trên trang cá nhân của Louis Nguyễn cũng thường xuyên đăng hình ảnh ngọt ngào dành cho vợ mình. Điều này cho thấy, tình cảm của hai người vẫn luôn khiến không ít người ghen tỵ.

Cả hai thường xuyên chia sẻ khoảng khắc ngọt ngào dành cho nhau.

Cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà vừa có cuộc hẹn gặp "người tình thanh xuân" Lương Mạnh Hải tại một quán cà phê ở Hà Nội. Cả hai đều nổi bật với nhan sắc trẻ trung và nụ cười rạng rỡ giống thời điểm đóng chung “Bỗng dưng muốn khóc” 10 năm trước. Có thể nói, sau bộ phim tên tuổi của cặp đôi này lên dàn hạng A trong showbiz Việt.

Tăng Thanh Hà chụp ảnh cùng Lương Mạnh Hải.

Tuy nhiên, sau đó, mỗi người đều có hoạt động riêng của mình. Tăng Thanh Hà thì dường như rút lui hẳn khỏi làng giải trí để tập trung kinh doanh cùng chồng còn Lương Mạnh Hải vẫn độc thân và tiếp tục phát triển sự nghiệp điện ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news