Tin mới

Hoài Linh bị em trai tiết lộ ảnh thời thơ ấu trong dịp sinh nhật, bất ngờ với gương mặt

Thứ tư, 18/12/2019, 18:58 (GMT+7)

Hình ảnh hồi nhỏ của nam danh hài Hoài Linh cũng không khác thời điểm hiện tại đặc biệt là vóc dáng mảnh khảnh, gương mặt nhỏ gọn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Triệu Vũ bất ngờ đăng hình ảnh chúc mừng sinh nhật anh trai là nam Danh hài Hoài Linh kèm theo dòng chia sẻ: "Hôm nay là sinh nhật của anh 4 Hoài Linh. Em chúc anh có một ngày tràn đầy niềm vui, đầy ắp tình thương và tiếng cười.

Anh luôn được mọi người yêu thương và đó cũng là một trong những điều em luôn cố gắng để được giống anh mình. Anh là người anh cả và là niềm hãnh diện của gia đình. Em rất tự hào có người anh là anh 4 và luôn cảm thấy nhỏ bé khi bên anh.. dù bây giờ em cũng đã 37, tóc cũng có sợi bạc rồi. Happy birthday anh!!!Thương anh 4!"

Dương Triệu Vũ viết trên trang cá nhân.

Điều đáng nói là dưới bài viết là hình ảnh anh chị em của Hoài Linh. Theo đó, Dương Triệu Vũ đã đố xem dân mạng tìm được mình cùng Hoài Linh trong bức ảnh. Ngay lập tức, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng vào gửi lời chúc đến nam danh hài Hoài Linh nhân ngày sinh nhật. Sau đó, người hâm mộ cũng thích thú khi được ngắm ảnh hồi nhỏ của nam danh hài họ Võ.

Hình ảnh Hoài Linh hồi bé được Dương Triệu Vũ chia sẻ. ẢNh FBNV

Từ hình ảnh này có thể thấy, ngay từ bé, danh hài Hoài Linh đã sở hữu vóc dánh mảnh khảnh và gương mặt nhỏ gọn. So với thời điểm hiện tại, nam danh hài cũng không khác là bao khi vẫn sở hữu nụ cười đầy thân thiện cùng vóc dáng mảnh khảnh.

Được biết, gia đình nam danh hài Hoài Linh có 6 anh chị em và anh là con thứ 3 đồng thời cũng là con trai trưởng trong nhà. Trước đó, nam danh hài từng chia sẻ, cả gia đình sang Mỹ định cư nhưng do cuộc sống mưu sinh nên mỗi người xuất hiện một nơi và rất ít có thời gian gặp nhau.

Hoài Linh chụp ảnh cùng Dương Triệu Vũ

Là một nghệ sĩ kín tiếng về đời tư, Hoài Linh rất ít khi chia sẻ về gia đình của mình. Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoài Linh đã chia sẻ hình ảnh cả gia đình đoàn tụ tại Mỹ khiến người hâm mộ thích thú.

Hình ảnh các anh chị em của Hoài Linh. Ảnh FBNV

https://www.Facebook.com/duongtrieuvu/posts/10218958594988813

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news