Tin mới

Vừa hết nhiệm kỳ, Á hậu Phương Nhi thay đổi phong cách thời trang phóng khoáng

Thứ năm, 03/08/2023, 08:30 (GMT+7)

Vừa hết nhiệm kỳ, Á hậu Phương Nhi thay đổi phong cách thời trang phóng khoáng hơn, thích đồ kiệm vải, mỏng manh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Phương Nhi chia sẻ loạt khoảnh khắc cực xinh đẹp và không kém phần quyến rũ. Nàng hậu diện chiếc áo nhỏ xíu, mỏng manh khoe vai thon thả, vòng eo nuột nà và nhan sắc ngọt hơn cả kẹo. 

Vừa hết nhiệm kỳ, Á hậu Phương Nhi thay đổi phong cách thời trang phóng khoáng - Ảnh 1
 

Vẻ đẹp của Á hậu Phương Nhi khiến ai nấy khó có thể rời mắt và không khỏi xuýt xoa: "Thần tiên tỷ tỷ mới của showbiz; Phong cách này rất hợp với Phương Nhi; Xin xuất sắc Phương Nhi ơi; Đẹp một cách hoàn hảo...".

Vừa hết nhiệm kỳ, Á hậu Phương Nhi thay đổi phong cách thời trang phóng khoáng - Ảnh 2
 

Được biết, vừa qua, Á hậu Phương Nhi đã chính thức kết thúc nhiệm kỳ tại Miss World Vietnam 2022. Trước giờ trao lại vương miện, nàng Á hậu xinh đẹp đã có những trải lòng xúc động: "11 tháng nhiệm kỳ vừa qua là 11 tháng phép màu tới với cuộc đời mình. Vẫn còn nhớ cái đêm đăng quang Phương Nhi còn ôm chiếc tiara của mình đi ngủ vì mình yêu thương và trân trọng chiếc tiara này không biết để đâu cho hết. Mà nay chưa đầy 24 tiếng nữa, Phương Nhi sẽ kết thúc nhiệm kỳ Á hậu 2 Miss World và trao lại tiara cho một cô gái kế nhiệm xinh đẹp, tài giỏi, bản lĩnh khác.

Phương Nhi kết thúc nhiệm kỳ vào hôm nay nhưng mình còn một hành trình và sự nghiệp dài phía trước. Phương Nhi sẽ còn tỏa sáng hơn nữa vì những cố gắng nỗ lực và sự quyết tâm không bao giờ để bản thân tụt lùi lại.

“There is power in ending. It takes you to the beginnings of what is meant for you”

Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ở đây bên cạnh Phương Nhi. Con cảm ơn gia đình của con, cảm ơn ba Nam mẹ Dung, 2 chị Mai Phương Bảo Ngọc, các bạn fans yêu quý".

Vừa hết nhiệm kỳ, Á hậu Phương Nhi thay đổi phong cách thời trang phóng khoáng - Ảnh 3
 

Thời gian gần đây, Á hậu Phương Nhi có nhiều thay đổi trong phong cách thời trang. Nếu như trước kia, cô nàng thường gắn với hình ảnh như một công chúa ngọt ngào, kín đáo thì giờ đây, Phương Nhi đã thay đổi hoàn toàn. Trên trang cá nhân, Phương Nhi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc kiệm vải, khoe body nuột nà. 

Vừa hết nhiệm kỳ, Á hậu Phương Nhi thay đổi phong cách thời trang phóng khoáng - Ảnh 4

Phương Nhi (sinh năm 2002) quê gốc ở Thanh Hóa, cao 1,7 m và có số đo 3 vòng lần lượt là 80 - 57 - 88cm. Cô đang học tại Đại học Luật Hà Nội. Người đẹp có vòng eo nhỏ nhất cuộc thi, giao tiếp tốt tiếng Anh và biết tiếng Tây Ban Nha. Chân dài cũng được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Sắp tới chân dài được kỳ vọng sẽ được đại diện Việt Nam đến với 1 đấu trường nhan sắc quốc tế và làm nên chuyện.

Vừa hết nhiệm kỳ, Á hậu Phương Nhi thay đổi phong cách thời trang phóng khoáng - Ảnh 5
 

Sau khi đăng quang, top 3 Miss World Vietnam - hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 gồm Mai Phương, Bảo Ngọc, Phương Nhi là những cái tên nhận được sự quan tâm của công chúng. Theo quan sát trên các nền tảng mạng xã hội hiện tại, lượng người "theo dõi" của chân dài Thanh Hóa áp đảo cả Mai Phương lẫn Bảo Ngọc.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Phương Nhi nhanh chóng trở thành gương mặt nổi đình nổi đám trong làng giải trí Việt. Nàng hậu sinh năm 2002, trở thành gương mặt vàng của nhiều nhãn hàng, đắt show quảng cáo, sự kiện. Sự nghiệp ngày càng thăng hoa, Á hậu Phương Nhi lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nàng hậu từng được đẩy thuyền với Isaac khi cả hai kết hợp ăn ý trong một sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, cả hai chỉ coi nhau như bạn bè đồng nghiệp thân thiết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news