Tin mới

Vừa 'hỏi cưới' Midu, Quốc Trường lại công khai chia sẻ về người bạn đời của mình

Thứ tư, 01/01/2020, 10:55 (GMT+7)

Mới đây, Quốc Trường đã tiết lộ về người bạn đời của mình sau tin đồn 'hỏi cưới' Midu.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên truyền thông, Quốc Trường chia sẻ về kỉ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật của mình. Có thể nói, sở hữu ngoại hình đẹp trai cùng tài năng diễn xuất, Quốc Trường là một trong những gương mặt nổi bật của làng giải trí Việt.

Không chỉ thành công với nghệ thuật mà Quốc Trường còn là ông chủ của chuỗi của hàng mỳ cay Sasin. Nhiều người cứ ngỡ, Quốc Trường sinh ra đã ngậm thìa vàng nhưng trong buổi giao lưu với fan tại Hà Nội hồi tháng 8, Quốc Trường đã chia sẻ về quá khứ cơ cực cùng với những vất vả khi lập nghiệp từ con số 0.

Quốc Trường chia sẻ về sự nghiệp của mình.

Sau đó, anh bén duyên với nghệ thuật. Do không học diễn xuất chuyên nghiệp nên nam diễn viên cũng phải nỗ lực gấp ba bốn lần người thường để có được thành công như ngày hôm nay. Dù đã vào vai chính, phụ trong hơn 40 phim nhưng đến tận phim Gạo nếp gạo tẻ, Quốc Trường mới được công chúng chú ý. Đặc biệt, Về nhà đi con là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của anh.

Đặc biệt khi nhắc đến đời tư của mình thì Quốc Trường được biết đến là người con hiếu thảo luôn quan tâm đến gia đình của mình. Nói về người bạn đời của mình, Quốc Trường muốn tìm người có tính cách, quan điểm sống hoà hợp với gia đình mình.

Về chuyện tình cảm, Quốc Trường được phát hiện thường xuyên "thả thính" trên trang cá nhân của nhiều người đẹp trong làng giải trí Việt như Mai Phương Thúy, Hoa hậu Tiểu Vy, Bảo Anh,...Tuy nhiên, được đẩy thuyền nhiều nhất chính là diễn viên Midu.

Quốc Trường bị đồn hẹn hò cùng Midu.

Cả hai thường xuyên "thả thính" nhau trên mạng xã hội thậm chí họ còn bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều này đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò của hai người.

Cách đây không lâu, trong một bài viết Quốc Trường lại khiến fan thích thú khi thể hiện trình độ đỉnh cao thả thính của mình. Cụ thể Midu đã chia sẻ poster phim mà Quốc Trường đóng và kêu gọi mọi người ủng hộ phim của đàn anh. Điều đáng nói là trong poster phim mà Quốc Trường đóng và kêu gọi mọi người ủng hộ phim của đàn anh.

Bình luận 'hỏi cưới' Midu của Quốc Trường. Ảnh FBNV

Dẫu biết chỉ là cuộc trò chuyện vui vẻ trên mạng xã hội nhưng fan cũng nhanh chóng "đẩy thuyền" cả hai hy vọng họ sớm thành một cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quốc Trường Midu