Tin mới

Lần đầu Midu đáp lại Quốc Trường bằng hành động này sau tin đồn hẹn hò

Thứ ba, 31/12/2019, 17:03 (GMT+7)

Được Quốc Trường công khai khen ngợi, Midu đã có hành động khiến người hâm mộ bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quốc Trường chia sẻ bài hát mới nhất của Midu kèm theo dòng trạng thái: "Trời ơi! Tin được không? Midu hát này.
Hát khá tốt đấy nhé, MV siêu đẹp, người thì siêu đáng yêu luôn! Xem thử đi, Trường không nói dối đâu. Người ở đâu mà giỏi hết phần thiên hạ, ít ai vượt được luôn".

Quốc Trường chia sẻ bài hát cho Midu. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau đó, bài viết nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Động thái này của Quốc Trường khiến fan liên tục "đẩy thuyền".

Điều đáng nói là sau khi được Quốc Trường chia sẻ, kêu gọi thì Midu đã lên tiếng cảm ơn nam diễn viên "Về nhà đi con": "Trời ơi, vào thấy mà cảm động quá. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ Du nhé".

Cuộc trò chuyện giữa Quốc Trường và Midu khiến người hâm mộ thích thú. Ảnh chụp màn hình

Trước lời cảm ơn của Midu, Quốc Trường đã chia sẻ hình ảnh icon hau 2 chú mèo đang hôn nhau làm người hâm mộ thích thú.

Quốc Trường và Midu trong thời gian qua liên tục nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp "thả thính" nhau trên mạng xã hội thậm chí còn bị tung hình ảnh hẹn hò cùng nhau.

Quốc Trường và Midu liên tục được "đẩy thuyền". Ảnh FBNV

Tuy nhiên, sau tất cả, Midu và Quốc Trường đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò và hẳng định chỉ có mối quan hệ tình cảm bạn bè. Dù vậy nhưng mọi động thái của cặp đôi này vẫn được người hâm mộ tích cực gán ghép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Quốc Trường