Tin mới

Vừa kết hôn, Lâm Khánh Chi thừa nhận yêu Quý Bình 6 tháng

Thứ hai, 15/01/2018, 16:19 (GMT+7)

Thông tin ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi và diễn viên điển trai Quý Bình từng yêu nhau 6 tháng khiến không ít khán giả bất ngờ.

Thông tin ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi và diễn viên điển trai Quý Bình từng yêu nhau 6 tháng khiến không ít khán giả bất ngờ.

Vào ngày 11/1 vừa qua, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi đã tổ chức lễ cưới với ông xã kém tuổi Phi Hùng tại TP.HCM, sau khi diễn ra lễ vu quy tại nhà riêng và nhà chồng. 

Trong lễ cưới, nam Diễn viên Quý Bình cũng tham gia góp vui một tiết mục, tặng hoa và có nhiều cử chỉ tình cảm với Lâm Khánh Chi. Cô cũng khá xúc động khi biểu diễn cùng đồng nghiệp. Chính tiêu đề ca khúc Em đi lấy chồng em có vui không trong lễ cưới khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn nam diễn viên Quý Bình chính là người yêu cũ của Lâm Khánh Chi trong quá khứ!

Quý Bình hát cùng Lâm Khánh Chi ca khúc "Em đi lấy chồng em có vui không" trong ngày cưới của cô.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn của VTC News, Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ về mối quan hệ “bí ẩn” với Quý Bình, phần nào lí giải những hành động tình cảm trước đó của cả hai trong lễ cưới.

Trong đoạn clip, nữ ca sĩ thừa nhận giữa cô và Quý Bình từng xảy ra tình cảm và mối quan hệ này kéo dài khoảng 6 tháng. Cả hai bắt đầu cảm mến từ một chương trình truyền hình và thường xuyên giữ liên lạc sau đó. Nhưng cả hai chỉ có duyên mà không phận, họ đã lặng lẽ rời xa nhau sau 6 tháng hẹn hò. Điều này khiến cả hai cùng buồn rất nhiều.

Lâm Khánh Chi và Quý Bình từng yêu nhau 6 tháng.

Đó cũng là lí do vì sao trong lễ cưới của Khánh Chi, “tình cũ” Quý Bình đã hát song ca cùng cô Em đi lấy chồng, em có vui không? Theo Khánh Chi cho biết, ca khúc này cũng được một nhạc sĩ viết riêng tặng cô và Quý Bình khi biết chuyện tình cảm của cả hai. Nữ ca sĩ khẳng định bài hát này chỉ có cô và Quý Bình mới song ca hay vì đây là bài hát dành riêng cho cả hai tại thời điểm mới yêu nhau.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news