Tin mới

Vừa kết hôn với Khánh Thi, Phan Hiển có hành động lộ rõ con người thật

Thứ tư, 04/01/2023, 17:54 (GMT+7)

Hành động của Phan Hiển dành cho Khánh Thi đã hé lộ về tình cảm của cả hai dành cho nhau trong suốt thời gian qua.

Khánh Thi và Phan Hiển vừa tổ chức hôn lễ vô cùng hoành tráng với sự hiện diện của 1000 khách mời vào cuối tháng 12 vừa qua. Sau 13 năm gắn bó và có với nhau 2 người con, đến nay cặp đôi mới chính thức có được khoảnh khắc hôn lễ đặc biệt, chứng minh cho tình yêu của mình.

Khánh Thi và Phan Hiển vừa tổ chức hôn lễ. Ảnh: Internet
Khánh Thi và Phan Hiển vừa tổ chức hôn lễ. Ảnh: Internet

Hôn lễ vừa kết thúc không lâu, mới đây Phan Hiển lại khiến dân tình không khỏi xôn xao khi hé lộ quá khứ với bà xã Khánh Thi. Theo đó trong bài đăng của mình, Phan Hiển tiết lộ từ nhiều năm trước anh đã bí mật tạo bất ngờ cho vợ khi sắp xếp một buổi chụp hình cưới tại studio cho 2 vợ chồng. Món quà bất ngờ này xuất phát từ chính mong muốn "ước một lần mặc váy cưới" của Khánh Thi.

"Đây là món quà bí mật mà mình dành cho nàng ý. Hồi trước, khi mọi người chưa biết đến Hiển và Thi nhiều, Thi hay nói với Hiển là: 'Em ước một lần được mặc váy cưới'. Nên mình đã bí mật set up cho nàng một buổi chụp hình cưới, và cũng từ bộ hình này mà mọi người biết đến Hiển và Thi nhiều hơn", Phan Hiển tâm sự.

Vừa kết hôn với Khánh Thi, Phan Hiển có hành động lộ rõ con người thật - Ảnh 1
Bộ ảnh cưới từ rất lâu trước đó của cặp đôi. Ảnh: FBNV
Bộ ảnh cưới từ rất lâu trước đó của cặp đôi. Ảnh: FBNV

Chia sẻ này của Phan Hiển cũng vô tình hé lộ về bản chất con người chiều chuộng, yêu thương bà xã của mình. Anh cũng vô cùng tâm lý khi ghi tâm những mong muốn của vợ và tạo cho Khánh Thi những bất ngờ đầy hạnh phúc.

Ngày 22/12 vừa qua, Khánh Thi và Phan Hiển đã tổ chức một hôn lễ vô cùng hoành tráng với sự hiện diện của 1.000 khách mời. Trước đó, để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại cặp đôi còn khiến bao người trầm trồ bởi bộ ảnh cưới cực hoành tráng và sang chảnh ở nước Pháp và tung ra MV tình yêu đầy lãng mạn.

Vừa kết hôn với Khánh Thi, Phan Hiển có hành động lộ rõ con người thật - Ảnh 2
Vừa kết hôn với Khánh Thi, Phan Hiển có hành động lộ rõ con người thật - Ảnh 3

Để đạt được hạnh phúc như hiện tại, chuyện tình yêu của Khánh Thi – Phan Hiển trải qua nhiều thăng trầm. Đã có thời điểm, cả hai chia tay, sau đó nhận ra tình cảm dành cho nhau vẫn còn nhiều nên đã quyết định trở lại bên nhau. Thế nhưng vượt qua tất cả, cả hai đã chính thức đến được với bến bờ hạnh phúc và đánh dấu tình yêu của mình bằng một hôn lễ trọng đại.

.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news