Tin mới

Song Hye Kyo chính thức lộ diện sau 20 ngày bị buộc cách ly, thần thái mới gây chú ý

Thứ hai, 23/03/2020, 20:33 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian dài tự cách ly vì từng tham dự sự kiện tại Ý, Song Hye Kyo đã lộ diện qua hình ảnh được người bạn thân đăng tải trên Instagram.

Bên cạnh thông tin dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại châu  u thì tuần lễ thời trang Milan được tổ chức tại Ý vừa qua cũng gây chú ý không kém bởi diễn ra đúng thời điểm dịch. Nhiều ngôi sao trên thế giới trở về từ sự kiện này đều đã phải cách ly, Song Hye Kyo không ngoại lệ.

Hình ảnh mới nhất về Song Hye Kyo được một người bạn chia sẻ

Sao "Hậu duệ mặt trời" cùng một số nghệ sĩ Hàn Quốc đã tham dự Tuần lễ thời trang này vì vậy sau khi trở về, họ đã được yêu cầu phải tự cách ly để bảo đảm an toàn cho cộng đồng.

Thế nhưng trong suốt 20 ngày cách ly vừa qua, Song Hye Kyo không hề có động thái nào trên mạng xã hội, cũng không có bất cứ thông tin gì về cô. Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên đã lộ diện qua hình ảnh được người bạn thân đăng tải trên Instagram.

Trước đó cô phải cách ly do tham dự tuần lễ thời trang Milan

Theo hình ảnh mới được chia sẻ, Song Hye Kyo vẫn hoàn toàn khỏe mạnh, tươi tắn. Cô để mặt mộc, mặc bộ đồ thể thao đơn giản nhưng vẫn rất rạng rỡ, xinh đẹp. Nữ diễn viên vui vẻ tạo dáng bên chú chó với tinh thần khỏe khoắn.

Nhìn những hình ảnh mới mẻ này, chắc hẳn nhiều người hâm mộ cũng yên tâm phần nào cho tình hình sức khỏe của nữ diễn viên.

Cùng trở về từ Tuần lễ thời trang Milan và bị yêu cầu cách ly còn có Park Min Young, IU... Công chúng Hàn Quốc yêu cầu các nghệ sĩ chủ động tạm dừng công việc, cách ly theo đúng quy trình phòng dịch. Trước yêu cầu này, các nghệ sĩ chưa có thông tin phản hồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news