Tin mới

Vừa làm lễ ăn hỏi, shark Bình và Phương Oanh đã cùng nhau đi trăng mật ở trời Tây

Thứ sáu, 28/07/2023, 11:55 (GMT+7)

Sau khi làm lễ ăn hỏi, Phương Oanh và shark Bình đang cùng nhau hiện diện tại một thành phố sôi động ở nước Mỹ.

Vào ngày 26/7 vừa qua, Lễ ăn hỏi của Shark Bình - Phương Oanh đã diễn ra và nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Chỉ 2 ngày sau Lễ ăn hỏi, cặp vợ chồng mới đây đã chia sẻ khoảnh khắc hiện diện tại trời Tâ. Đây như một chuyến trăng mật khi ngày trọng đại của cặp đôi vừa được diễn ra.

Lễ ăn hỏi của Phuong Oanh và shark Bình vừa diễn ra. Ảnh: Internet
Lễ ăn hỏi của Phuong Oanh và shark Bình vừa diễn ra. Ảnh: Internet

Chia sẻ khoảnh khắc hiện diện tại trời Tây trên mạng xã hội, Phương Oanh khoe vóc dáng cực nuột nà của mình khi được chụp từ phía sau. Đường cong cuốn hút và đầy gợi cảm khiến dân tình dành nhiều lời khen ngợi. Mặc dù shark Bình không hiện diện trong bức ảnh này, thế nhưng ai nấy đều tin chắc "phó nháy" cho Phương Oanh chính là chú rể của cô.

Vừa làm lễ ăn hỏi, shark Bình và Phương Oanh đã cùng nhau đi trăng mật ở trời Tây - Ảnh 1
 

Về phía shark Bình, trên trang cá nhân anh cũng đăng tải khoảnh khắc checkin tại trời Tây cùng dòng chú thích. "Nice view after long flight (tạm dịch là Khung cảnh tuyệt đẹp sau một chuyến bay dài)". Thông qua khung cảnh của cặp đôi chia sẻ, có thể thấy cả hai đang hiện diện tại thành phố sôi động bậc nhất nước Mỹ - Los Angeles.

Vừa làm lễ ăn hỏi, shark Bình và Phương Oanh đã cùng nhau đi trăng mật ở trời Tây - Ảnh 2
 

Bên cạnh đó, khoảnh khắc của Phương Oanh cũng khiến nhiều người hoài nghi về việc nữ diễn viên đang mang bầu. Trước đó, hình ảnh nữ diễn viên hiện diện tại lễ ăn hỏi với phần bụng to bất thường khiến nhiều người hoài nghi về việc Phương Oanh đang mang bầu. Hiện tại, tất cả chỉ là nghi vấn và người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng về điều này.

Trong Lễ ăn hỏi Phương Oanh và shark Bình vừa qua, cả hai đã dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm, mặn nồng và cho thấy tình yêu chân thành dành cho nhau sau hơn 1 năm vướng vào nhiều thị phi. Trong ngày đặc biệt của mình và bà xã shark Bình cũng đã có những trải lòng về tình cảm dành cho Phương Oanh và nguyện ước về một cuộc hôn nhân bền chặt, vượt qua mọi sóng gió, thử thách trong cuộc sống.

Phương Oanh và shark Bình cực tình cảm bên nhau. Ảnh: Internet
Phương Oanh và shark Bình cực tình cảm bên nhau. Ảnh: Internet

"Cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt tại lễ ăn hỏi, vu quy của Bình và Phương Oanh. Ngày hôm nay, sự có mặt của mọi người chính là sự yêu thương, tình thân rất lớn với vợ chồng chúng tôi. Khi đến với Oanh cảm giác như câu chuyện của chúng tôi giống như 1 bộ phim cùng từa tựa như Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu, đặc biệt là tình thân giữa 2 đứa với gia đình, bố mẹ, con cái với nhau. Vượt qua chông gai trắc trở thì 2 đứa đã đến với nhau. Ngày hôm nay thực sự như phim", nam doanh nhân chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news