Tin mới

Vừa lên chức Phó chủ tịch, Nhã Phương đã bị rơi vào tình trạng đáng báo động, Trường Giang cũng bất lực

Thứ ba, 05/01/2021, 19:30 (GMT+7)

Vừa lên chức Phó chủ tịch, Nhã Phương lại bị soi ra chi tiết đáng báo động, Trường Giang lập tức bị réo tên.

Mới đây, Nhã Phương đã cùng mẹ ruột tận hưởng quãng thời gian an nhiên chốn cửa Phật tại Thiền viện Trúc Lâm Bình phước. Đăng ảnh xinh đẹp, rạng rỡ cùng mẹ ruột, bà xã Trường Giang tâm sự: "Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy ta có thêm ngày nữa để yêu thương... chúc mọi người ngày mới nhiều an nhiên, tràn ngập tình yêu".

Nhã Phương rạng rỡ khoe nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet

Dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng nhan sắc gái một con của Nhã Phương khiến fan phải xuýt xoa. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng nhanh chóng soi ra chi tiết đáng báo động của bà xã Trường Giang khi chụp ảnh cùng mẹ ruột.

Bà xã Trường Giang để lộ cánh tay gầy guộc. Ảnh internet

Đó chính là cánh tay khẳng khiu, bé xíu của Nhã Phương. Mặc dù đã cố gắng tăng cân nhưng bà xã Trường Giang vẫn chưa khắc phục được tình trạng đáng báo động về cân nặng khi vẫn gầy tong teo.

Vấn đề cân nặng là nỗi ám ảnh với Nhã Phương. Trường Giang từng tiết lộ, sau khi sinh con xong, Nhã Phương luôn lo sợ bị tăng cân nên lao vào tập luyện ngày đêm, ăn kiêng khiến nam danh hài bất lực. Mặc dù được Trường Giang thường xuyên nấu cho những món ăn ngon nhưng Nhã Phương gầy vẫn cứ gầy.

Vừa qua, Nhã Phương khiến dân tình choáng ngợp khi để lộ chuyện mới lên chức Phó chủ tịch và khéo khoe Doanh thu cả tỷ đồng/tháng. Có thể thấy, tài năng kinh doanh của Nhã Phương không hề kém cạnh Trường Giang.

Cân nặng luôn là vấn đề ám ảnh với Nhã Phương. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" còn hợp tác với một người bạn mở trung thâm thẩm mỹ, spa. Ngoài ra, Nhã Phương còn cùng ông xã quản lý chuỗi cửa hàng ẩm thực.

>> Xem thêm: Khánh Thi phạm phải điều tối kỵ khi nhắc tới tên nghệ sĩ Chí Trung

Bên cạnh việc kinh doanh, Nhã Phương cũng bắt đầu quay trở lại với đam mê diễn xuất. Nữ diễn viên vừa hoàn thành vai diễn trong một dự án điện ảnh kết hợp cùng Trương Thế Vinh. Hiện tại, bà xã Trường Giang chưa tiết lộ sắp tới sẽ tham gia dự án truyền hình nào.

Vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương ngoài hoạt động nghệ thuật còn là những ông bà chủ sừng sỏ. Ảnh internet

Có một người chồng nổi tiếng, tài năng là Trường Giang nhưng Nhã Phương không hề lép vế. Nữ diễn viên tự chứng minh năng lực bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Làm việc ngày đêm với đa dạng nghề nghiệp, Trường Giang và Nhã Phương trở thành cặp đôi quyền lực nhất nhì trong showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news