Tin mới

Vừa lộ diện hốc hác, Thương Tín lên tiếng thừa nhận về nỗi sợ kiệt quệ kinh tế

Thứ năm, 07/07/2022, 10:43 (GMT+7)

Diễn viên Thương Tín hé lộ về tình cảnh hiện tại sau khi những hình ảnh về diện mạo gầy gò, xuống dốc được chia sẻ trên MXH.

Sau khoảng thời gian vướng vào ồn ào tiền bạc với đàn em Trịnh Kim Chi và nhận phải nhiều chỉ trích của dư luận, Thương Tín đã lựa chọn cùng vợ con trở về quê hương sinh sống và ở ẩn một thời gian. Vừa qua, nam diễn viên Biệt động Sài Gòn đã bắt đầu có sự hiện diện trở lại khi bắt đầu gặp gỡ những người đồng nghiệp. Tuy nhiên, diện mạo gầy gò, hốc hác khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe hiện tại của nam nghệ sĩ.

Vừa lộ diện hốc hác, Thương Tín lên tiếng thừa nhận về nỗi sợ kiệt quệ kinh tế - Ảnh 1
Diện mạo hốc hác, xuống sắc của diễn viên Thương Tín khi lộ diện mới đây. Ảnh: Internet
Diện mạo hốc hác, xuống sắc của diễn viên Thương Tín khi lộ diện mới đây. Ảnh: Internet

Mới đây, diễn viên Thương Tín đã có những hé lộ về cuộc sống ở thời điểm hiện tại khi về quê làm kinh tế với vợ. Theo đó nam diễn viên cho biết anh cũng nhận được sự giúp đỡ nhiều của người dân quê nhà và có đi làm thêm lấy tiền nuôi sống bản thân và gia đình qua ngày. Tuy nhiên anh lo sợ tình hình sức khỏe của bản thân khó lòng đảm bảo cho con gái một tương lai đủ đầy.

"Cuộc sống quê vợ cũng bình yên nhưng chắc chắn không bằng Sài Gòn. Tôi cũng được người này người kia giúp đỡ đi làm lặt vặt đủ tiền trang trải cuộc sống. Bà xã cũng đi làm phụ thêm. Cuộc sống cũng tạm nhưng về lâu về dài để lo cho con gái thì sẽ chật vật và hơi mệt vì tuổi tôi cũng khá lớn, không còn sức như trước. Tôi vẫn muốn sống bằng cái nghề diễn viên của mình", Thương Tín cho hay.

Vừa lộ diện hốc hác, Thương Tín lên tiếng thừa nhận về nỗi sợ kiệt quệ kinh tế - Ảnh 2

Chia sẻ này của Thương Tín cũng vô tình hé lộ về cuộc sống hiện tại đầy khó khăn mà gia đình nam diễn viên đang phải đối diện. Trước đó khi Thương Tín đặt ra những nghi vấn về vấn đề Từ thiện giúp đỡ anh của Trịnh Kim Chi, nữ nghệ sĩ đã tự tay trao trả cho đàn anh toàn bộ số tiền hơn 200 triệu đồng. Đây là tiền mà nữ nghệ sĩ giữ để đóng bảo hiểm cho con gái Thương Tín đến khi cô bé đủ 18 tuổi. Nữ diễn viên cho biết, cô là người đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân giúp đỡ Thương Tín nên phải có trách nhiệm với số tiền này.

Trịnh Kim Chi trao trả toàn bộ số tiền đóng bảo hiểm của con gái Thương Tín cho vợ chồng nam diễn viên. Ảnh: Internet
Trịnh Kim Chi trao trả toàn bộ số tiền đóng bảo hiểm của con gái Thương Tín cho vợ chồng nam diễn viên. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Trịnh Kim Chi cho biết cô gửi lại cho Thương Tín số tiền này với điều kiện nam diễn viên phải ký giấy đã nhận và cam kết sẽ đóng tiền cho con gái đến năm bé 18 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news