Tin mới

Vừa lo tang lễ xong, con gái Phi Nhung và trợ lý vội vã 'chia tài sản'

Thứ sáu, 15/10/2021, 11:41 (GMT+7)

Vừa lo tang lễ xong xuôi, con gái Phi Nhung và quản lý Diễm Phạm đã ngồi lại cùng nhau để "chia tài sản".

Cách đây ít giờ, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung chia sẻ khoảnh khắc ngồi "chia tài sản" cùng Wendy Phạm với dòng trạng thái: "Chúng tôi đang chia tài sản, xin đừng làm phiền chúng tôi”.

Vừa lo tang lễ xong, con gái Phi Nhung và trợ lý vội vã 'chia tài sản'. Ảnh FBNV
Vừa lo tang lễ xong, con gái Phi Nhung và trợ lý vội vã 'chia tài sản'. Ảnh FBNV

Ngay lập tức, cư dân mạng tò mò không hiểu con gái Phi Nhung và quản lý vì sao đã vội vàng phân chia tài sản ngay khi nữ ca sĩ vừa được lo liệu. Tuy nhiên, nhìn vào bức ảnh mà quản lý của Phi Nhung chia sẻ thì tài sản được nhắc đến chính là những bức ảnh kỷ niệm của cố ca sĩ. 

Cố ca sĩ Phi Nhung bên con gái ruột. Ảnh internet
Cố Ca sĩ Phi Nhung bên con gái ruột. Ảnh internet

Ca sĩ Phi Nhung không may qua đời sau khi mắc Covid-19 tại Việt Nam. Mặc dù đã được các bác sĩ hết mình nhưng nữ ca sĩ đã không thể chiến thắng được tử thần. 

Sau khi được quản lý lo liệu tang lễ tại Việt Nam, tro cốt của Phi Nhung được Việt Hương đưa sang Mỹ. Tang lễ của Phi Nhung tại Mỹ với sự tham gia của nhiều đồng nghiệp và khán giả. 

Vừa lo tang lễ xong, con gái Phi Nhung và trợ lý vội vã 'chia tài sản' - Ảnh 1

Trước khi qua đời, ca sĩ Phi Nhung dính ồn ào liên quan đến chuyện quản lý tiền cát-xê của con nuôi Hồ Văn Cường. Khi sự việc chưa được rõ ràng thì nữ ca sĩ đã ra đi. 

Để giải quyết những ồn ào này, quản lý của Phi Nhung đã chính thức công khai trả tiền cho Hồ Văn Cường và cũng từ đây hai bên dứt tình nghĩa với nhau. Cho đến nay, tung tích của Hồ Văn Cường vẫn chưa một ai biết. Trong khi đó, quản lý của Phi Nhung sau khi giải quyết mọi chuyện ở Việt Nam đã bay sang Mỹ dự tang lễ của cố ca sĩ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news