Tin mới

Xôn xao clip Hồ Văn Cường tươi rói dọn dẹp nhà mới sau ồn ào với ekip Phi Nhung

Thứ năm, 14/10/2021, 16:27 (GMT+7)

Xôn xao đoạn clip Hồ Văn Cường đang cặm cụi dọn nhà mới sau khi nhận tiền từ phía ekip của Phi Nhung.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip Hồ Văn Cường đang mải mê dọn dẹp nhà mới sau khi nhận tiền từ phía ekip của Phi Nhung. Trong đoạn clip, Hồ Văn Cường cùng bố mẹ dọn dẹp nhà khá bừa bồn khiến cư dân mạng cho rằng nam ca sĩ đã dọn ra riêng.

Xôn xao clip Hồ Văn Cường cặm cụi dọn nhà mới sau ồn ào với ekip Phi Nhung. Ảnh cắt từ clip
Xôn xao clip Hồ Văn Cường cặm cụi dọn nhà mới sau ồn ào với ekip Phi Nhung. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, sau khi xem trọn vẹn đoạn clip thì cư dân mạng nghe có tiếng của cố Ca sĩ Phi Nhung. Như vậy, đoạn clip trên đã được quay từ khá lâu và chuyện Hồ Văn Cường đã tìm được nhà mới là không chính xác.

Theo nhiều nguồn tin, Hồ Văn Cường sẽ ở lại nhà của Phi Nhung sau khi hết 49 ngày của cố ca sĩ cho trọn vẹn nghĩa tình. Còn theo tiết lộ của Ca sĩ Long Nhật thì Hồ Văn Cường đang nhờ cô giáo tìm nơi ở mới.

Hồ Văn Cường nhận lại tiền từ ekip của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh internet
Hồ Văn Cường nhận lại tiền từ ekip của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh internet

Sau khi nhận tiền từ phía ekip của ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường chính thức không còn là người của quản lý cũ. Đồng thời, con nuôi Phi Nhung cũng công khai sẽ trả lại hết toàn bộ tài khoản xã hội từ Facebook, Fanpage đến kênh Youtube lại cho phía ekip Phi Nhung. 

>> Xem thêm: Mạnh Quỳnh nghẹn ngào nói lời xin lỗi Wendy, hé lộ tin nhắn cuối với Phi Nhung

Xôn xao clip Hồ Văn Cường tươi rói dọn dẹp nhà mới sau ồn ào với ekip Phi Nhung - Ảnh 1

Hồ Văn Cường từng là người con nuôi được ca sĩ Phi Nhung hết lòng yêu thương, tạo điều kiện. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì ồn ào khi bà PH và hacker Nhâm Hoàng Khang lên tiếng tố ca sĩ Phi Nhung không chịu trả tiền cat-xe cho Hồ Văn Cường.

Ngay sau đó, phía Hồ Văn Cường và Phi Nhung đều lên tiếng phủ nhận. Ồn ào chưa được làm rõ trắng đen thì Phi Nhung đã không may qua đời. Sau khi Ca sĩ Phi Nhung qua đời, phía quản lý của cố ca sĩ đã quyết định trả lại tiền cho Hồ Văn Cường và mong muốn mọi chuyện kết thúc tại đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news