Tin mới

'Vựa muối' Nathan Lee có chia sẻ bất ngờ liên quan đến ồn ào của Hồ Văn Cường

Thứ sáu, 15/10/2021, 09:45 (GMT+7)

Theo tiết lộ của Nathan Lee, cộng sự của anh - một công ty giải trí quốc tế đang 'nhắm' đến Hồ Văn Cường và muốn nam ca sĩ nhí đầu quân về bên đó. 

Mới đây, những câu chuyện liên quan đến tiền cát-xê cũng như số phận của Hồ Văn Cường sau khi cố Ca sĩ Phi Nhung qua đời được xem là tâm điểm nhận được sự chú ý của đông đảo dư luận. 

Theo đó, dù không mấy khi lên tiếng về những sự việc liên quan nhưng Nathan Lee mới đây đã bất ngờ có những chia sẻ sau khi được dân tình dò hỏi về vụ Hồ Văn Cường

Nam ca sĩ Nathan Lee tiết lộ rằng mình chưa bao giờ gặp ca sĩ Phi Nhung và chỉ biết đến Hồ Văn Cường

Nathan Lee và dòng chia sẻ về sự việc ồn ào của Hồ Văn Cường. Ảnh: Facebook
Nathan Lee và dòng chia sẻ về sự việc ồn ào của Hồ Văn Cường. Ảnh: Facebook

'Cộng sự của mình cũng đã có ý định mời em ấy tham gia một chương trình truyền hình lớn và đầu quân cho 1 công ty giải trí chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế. Tuy nhiên, mình không lên tiếng trong thời gian này để tránh mọi hiểu lầm hoặc lùm xùm không đáng có cho Cường. Trời hại mới sợ chứ người hại thì... Cứ sống tử tế, sớm muộn gì cũng sẽ nhận lại những điều tử tế', Nathan Lee chia sẻ. 

Trước đó, nam ca sĩ nhí cũng đã được hoa hậu ở nhà bạc tỷ Phương Lê ngỏ ý mượn căn nhà tiền tỷ để ở tạm. 

Hồ Văn Cường và cha mẹ ruột của mình. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường và cha mẹ ruột của mình. Ảnh: Internet

Sau khi Phi Nhung mất, Hồ Văn Cường đã không còn làm việc cùng quản lý Diễm Phạm và tài khoản YouTube và Facebook của Hồ Văn Cường cũng đã trả lại cho quản lý Diễm Phạm. 

Hồ Văn Cường trước đó đã lên tiếng về việc chấm dứt hợp đồng với công ty của Phi Nhung và bày tỏ sự cảm ơn đối với cố ca sĩ. 

'Mọi người đã được giải quyết con mong mọi người sẽ thôi nhắc về vấn đề này để những chuyện buồn sẽ qua đi và mong cô để mẹ có thể an nghỉ nơi xa. Bản thân con cũng không muốn nhớ về những chuyện không vui đó nữa', Hồ Văn Cường khẳng định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news