Tin mới

NS Công Lý khoe 'tình yêu của tôi', phản ứng của vợ trẻ mới bất ngờ

Thứ hai, 24/01/2022, 10:14 (GMT+7)

Phản ứng của vợ trẻ NS Công Lý khi chồng khoe "tình yêu của tôi" mới thấy được "Bắc Đẩu" đã chọn được đúng người yêu và hiểu mình.

Mới đây trên trang cá nhân, NS Công Lý đã đăng tải loạt ảnh hội ngộ đồng nghiệp tại Nhà hát Kịch Hà Nội, không viết quá dài lòng, anh gọi họ là "tình yêu của tôi". Được biết đây là buổi gặp gỡ do anh em nhà hát tổ chức để chào đón sự trở lại của NSND Công Lý sau hơn 3 tháng anh điều trị tại nhà.

NS Công Lý khoe 'tình yêu của tôi', phản ứng của vợ trẻ mới bất ngờ
NS Công Lý khoe "tình yêu của tôi", phản ứng của vợ trẻ mới bất ngờ

Việc sử dụng cụm từ "tình yêu của tôi" cho thấy NS Công Lý thương nhớ đồng nghiệp và trân trọng công việc của mình như thế nào. Với nam nghệ sĩ đó không chỉ đơn giản là một cơ quan mà đó là gia đình, nơi anh đã cống hiến cả sự nghiệp nghệ thuật. Điều này cũng dễ hiểu vì sao trong chia sẻ của Ngọc Hà, cô đã tiết lộ ông xã khóc mỗi khi đến nhà hát.

>> Xem thêm: 'Người tình thập kỷ' của Mỹ Tâm khoe mới tậu bất động sản siêu đắt đỏ hậu ồn ào từ thiện

NS Công Lý tươi tắn chụp ảnh bên các đồng nghiệp (Ảnh FBNV)
NS Công Lý tươi tắn chụp ảnh bên các đồng nghiệp (Ảnh FBNV)
Diễn viên Thanh Hương là người em thân thiết với NS Công Lý
Diễn viên Thanh Hương là người em thân thiết với NS Công Lý

Dưới phần bình luận của bài viết, vợ trẻ NS Công Lý đã để lại bình luận ủng hộ chồng, hạnh phúc khi thấy ông xã vui vẻ. Thậm chí, Ngọc Hà còn đăng tải lại bức hình ông xã chụp cùng NS Quang Thắng để lan tỏa niềm vui của chồng tới người hâm mộ. Hai NS đã chơi thân với nhau 20 năm qua, khoảnh khắc cười tít mắt của NS Công Lý khi được bạn trêu đùa khiến người xem cũng vui lây.

>> Xem thêm: Diễn viên Thanh Bình chính thức lên tiếng về ồn ào 'lăng nhăng, bắt cá nhiều tay'

NS Công Lý khoe 'tình yêu của tôi', phản ứng của vợ trẻ mới bất ngờ - Ảnh 1
NS Công Lý khoe 'tình yêu của tôi', phản ứng của vợ trẻ mới bất ngờ - Ảnh 2

Như chia sẻ của Ngọc Hà, thời gian qua là giai đoạn khó khăn của vợ chồng cô, NS Công Lý luôn tự ti, thu mình và chỉ muốn trốn ở nhà sau bạo bệnh. Nhưng sau tất cả, mọi thứ đã dần trở lại bình thường và chính đồng nghiệp với tình cảm chân thành đã giúp nam NS tự tin trở lại. 

>> Xem thêm: Lee Min Ho có phát ngôn 'hú hồn' trong đám cưới 'tình cũ' Park Shin Hye

Bên cạnh đó, thần sắc của NS Công Lý cũng được nhận xét tươi tắn và rạng rỡ hơn sau thời gian điều trị tại bệnh viện. Được biết theo kế hoạch, NS Công Lý dự kiến sẽ trở lại công việc sau Tết Nguyên đán.

NS Công Lý cười tít khi bị NS Quang Thắng trêu
NS Công Lý cười tít khi bị NS Quang Thắng trêu
NS Công Lý khoe 'tình yêu của tôi', phản ứng của vợ trẻ mới bất ngờ - Ảnh 3

Hồi đầu tháng 1 vừa qua, NS Công Lý đã được vợ đưa đến Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để kiểm tra sức khỏe sau hơn hai tháng xuất viện và tĩnh dưỡng tại nhà vì biến cố sức khỏe. Anh được các bác sĩ khen tiến triển tốt.

>> Xem thêm: Cuộc sống rối ren, Mạnh Quỳnh rơi nước mắt tuyên bố 'điều phũ phàng' với Phi Nhung

Vợ trẻ NS Công Lý vui khi chồng tự tin trở lại (Ảnh chụp màn hình)
Vợ trẻ NS Công Lý vui khi chồng tự tin trở lại (Ảnh chụp màn hình)
NS Công Lý khoe 'tình yêu của tôi', phản ứng của vợ trẻ mới bất ngờ - Ảnh 4

NS Công Lý nhập viện sau cú ngã tại nhà ngày 21/7/2021, sau đó anh được điều trị 3 tháng tại Bệnh viện Đại học Y và Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Từ khi ông xã nằm viện, vợ trẻ NS Công Lý luôn bên cạnh túc trực và chăm sóc cho anh. Gia đình khi đó từ chối tiết lộ bệnh tình, chỉ phủ nhận biến cố sức khỏe của anh liên quan đến bia rượu như một số tin đồn trên mạng xã hội đưa tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news