Tin mới

Vua phá lưới Euro: Lukaku thách thức Ronaldo, đội trưởng Hà Lan âm thầm vươn lên

Thứ ba, 22/06/2021, 10:58 (GMT+7)

Bảng xếp hạng danh sách Vua phá lưới Euro 2021 đang có sự bổ sung đáng kể chỉ sau 1 đêm khi các chân sút tại nhiều ĐTQG liên tục nổ súng.

Euro 2021 đang bước vào những trận đấu cuối cùng của vòng bảng và đây là cơ hội để các chân sút hàng đầu của các đội tuyển tích lũy thêm bàn thắng.

Trước khi lượt trận ngày 21/6 diễn ra, Cristiano Ronaldo và chân sút Patrik Schick của Cộng hòa Séc đang là những người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Euro 2021. Tuy nhiên cả Hà Lan và Bỉ đều chỉ phải gặp các đối thủ yếu nhất bảng ở vòng đấu cuối cùng nên những Lukaku hay Georginio Wijnaldum đang là hai cái tên mới nhất gia nhập danh sách này.

 

Trong trận đấu gặp Phần Lan, Lukaku tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng với bàn thắng ấn định tỷ số lên 3-0. Nhận đường chuyến của De Bruyne, tiền đạo của Inter Milan xoay người rồi dứt điểm gọn gàng để có bàn thắng thứ 3 trong giải đấu này. Đó cũng là bàn thắng đưa Lukaku vươn lên bằng với thành tích của Cristiano Ronaldo tại Euro 2021.

Vua phá lưới Euro: Lukaku thách thức Ronaldo, đội trưởng Hà Lan âm thầm vươn lên - Ảnh 1

Trong khi đó, Wijnaldum cũng có một cú đúp để âm thầm vươn lên bằng với thành tích của 3 cầu thủ trên trong cuộc đối đầu giữa Hà Lan và Bắc Macedonia.

Vua phá lưới Euro: Lukaku thách thức Ronaldo, đội trưởng Hà Lan âm thầm vươn lên - Ảnh 2

Trong khi Lukaku và Wijnaldum phải đợi tới vòng loại trực tiếp mới có thể ghi thêm các bàn thắng thì Ronaldo và Patrick Schick vẫn còn cơ hội gia tăng thành tích..

Vua phá lưới Euro: Lukaku thách thức Ronaldo, đội trưởng Hà Lan âm thầm vươn lên - Ảnh 3

Vào 02h00 ngày 23/06, Cộng hòa Séc của Patrick Shick có cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng nếu đánh bại tuyển Anh trong cuộc đối đầu ở bảng D.

Còn với Ronaldo, Bồ Đào Nha của anh sẽ có trận đấu rất khó khăn gặp tuyển Pháp vào 02h00 ngày 24/06. Chỉ có chiến thắng mới giúp Bồ Đào Nha tự chủ quyền đi tiếp và người ta đang rất kì vọng vào sự tỏa sáng của CR7 ở trận đấu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news