Tin mới

Ngọc Trinh tạo dáng nằm ‘khó đỡ’, ‘đu đưa’ đỡ ly rượu sau trend dáng đứng 'nhền nhện'

Thứ năm, 15/07/2021, 11:17 (GMT+7)

Ngọc Trinh bất chấp dáng nằm khó đỡ như thế nào cũng quyết đu trend khiến fan không khỏi trầm trồ.

Ngọc Trinh được biết đến là một người luôn tích cực hoạt động trên mạng xã hội. Các trend dù khó đến đâu cũng được nữ hoàng nội y thực hiện xuất sắc. Mới đây, quản lý của Ngọc Trinh đã chia sẻ đoạn clip cô nàng thử thách trend mới.

Cụ thể, Ngọc Trinh trong clip tạo dáng dưới sàn nhà, đưa đôi chân dài thẳng tắp lên trên cao 1 góc 90 độ. Sau đó, người quản lý đặt một chiếc ly lên mũi giày của Ngọc Trinh và sau đó rót rượu vào.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Kết quả là ly rượu của Ngọc Trinh vẫn rất vững chắc, không bị đổ ra ngoài. Cả hai cùng nhau cạn ly rượu để mừng chiến thắng. Đây là một trend cực khó bởi chẳng mấy ai có thể vừa dùng chân đỡ ly rượu vừa khoe đôi chân dài thẳng miên man lại còn sang chảnh như Ngọc Trinh.

Nữ quản lý còn cho biết trend này Ngọc Trinh thử thách đã “ăn ngay”: "Run lắm á nhưng 1 shoot ăn ngay nha, 2 chị em mừng lắm. Chân thẳng và dẻo quá luôn nha nữ hoàng Ngọc Trinh". Nữ quản lý này cũng cho biết thêm khi để ly lên giày phải thực hiện đi thực hiện lại 4-5 lần nhưng khoảnh khắc rót rượu thì chỉ 1 lần là đã thành công.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả, đa phần mọi người hết lời khen ngợi Ngọc Trinh. Một số bình luận của Cộng đồng mạng: "Đỉnh quá chị ơi, đúng là idol của em", "Xuất sắc luôn ạ, cả 2 đều chuyên nghiệp, nhìn mà mê luôn", "Yêu không để đâu cho hết được, trend nào cũng thử được hết".

Trước đó, thử thách trend "nhền nhện" siêu khó, đòi hỏi phải có sự dẻo dai cũng được Ngọc Trinh xuất sắc làm “tròn vai”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news