Tin mới

Vừa quay lại với bồ tỷ phú U80, 'bản sao Lan Khuê' lập tức khẳng định 'chủ quyền'

Thứ sáu, 12/05/2023, 15:45 (GMT+7)

Vừa quay lại với bồ tỷ phú U80, "bản sao Lan Khuê" - Cô Ngân lập tức khẳng định 'chủ quyền' với người yêu.

Sau thời gian quay lại bên nhau, Cổ Ngân liên tục khẳng định "chủ quyền" với bạn trai tỷ phú Wynn Katz (sinh năm 1948). Hiện tại, cô đang sống tại Mỹ và được bạn trai đưa đi du lịch tham quan nhiều địa điểm đẹp ở Mỹ. 

Vừa quay lại với bồ tỷ phú U80, 'bản sao Lan Khuê' lập tức khẳng định 'chủ quyền' - Ảnh 1
 

Để khẳng định "chủ quyền" với bạn trai tỷ phú, "bản sao Lan Khuê" liên tục tung ảnh tình tứ ngọt ngào lên trang cá nhân. Người đẹp được bạn trai hết mực cưng chiều. Cả hai dành thời gian bên nhau sau quãng thời gian xa cách. 

Bản sao Lan Khuê liên tục tung ảnh thân mật với người tình tỷ phú. Ảnh internet
Bản sao Lan Khuê liên tục tung ảnh thân mật với người tình tỷ phú. Ảnh internet

Chuyện tình cảm lệch 46 tuổi của Cổ Ngân - cô gái được mệnh danh là bản sao Lan Khuê từng nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Nữ chính sinh năm 1994 và bạn trai sinh năm 1948 - là CEO một công ty thời trang ở Los Angeles (Mỹ). Tình yêu của cặp đôi khi đó không chỉ được truyền thông trong nước mà cả Trung Quốc cũng xôn xao. Thế nhưng đến tháng 4/2021 cặp đôi bất ngờ chia tay dù đã đính hôn.

Vừa quay lại với bồ tỷ phú U80, 'bản sao Lan Khuê' lập tức khẳng định 'chủ quyền' - Ảnh 2
 

Những tưởng cuộc tình ông cháu sẽ chấm dứt từ đó nhưng mới đây, sau 2 năm đường ai nấy đi Cổ Ngân và tỷ phú Wynn Katz quyết định quay lại với nhau. Được biết Cổ Ngân và Wynn Katz tình cờ quen nhau khi cả hai cùng quá cảnh ở sân bay Hong Kong Trung Quốc vào đầu năm 2019. Sau 1 ngày tỷ phú Mỹ đã tỏ tình với cô gái Việt và cả hai bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Đến tháng 6/2019 cặp đôi tổ chức lễ đính hôn vô cùng lãng mạn tại Hàn Quốc và có một bữa tiệc mừng ở Việt Nam sau 1 tháng. 

Vừa quay lại với bồ tỷ phú U80, 'bản sao Lan Khuê' lập tức khẳng định 'chủ quyền' - Ảnh 3
 

Trong khoảng thời gian tiếp theo, cả hai phải yêu xa vì một người ở Mỹ một người Việt Nam do dịch bệnh. Tháng 4/2021 Cổ Ngân xác nhận cặp đôi chia tay sau một lần cãi vã nảy lửa. Thời điểm đó, cô gái Việt Nam cho biết đây không phải lần đầu cặp đôi cãi vã vì lý do vớ vẩn, cô khẳng định nếu đối phương xin lỗi cô sẽ cân nhắc chuyện quay lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news