Tin mới

Bản sao Lan Khuê quay lại với người yêu tỷ phú hơn 46 tuổi sau 2 năm chia tay

Thứ tư, 26/04/2023, 14:29 (GMT+7)

Hình ảnh cặp đôi Cổ Ngân và tỷ phú Wynn Katz chụp ảnh tái hợp khiến nhiều người khẳng định cặp đôi đã chính thức tái hợp sau 2 năm chia tay.

Chuyện tình cảm lệch 46 tuổi của Cổ Ngân - cô gái được mệnh danh là bản sao Lan Khuê từng nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Nữ chính sinh năm 1994 và bạn trai sinh năm 1948 - là CEO một công ty thời trang ở Los Angeles (Mỹ). Tình yêu của cặp đôi khi đó không chỉ được truyền thông trong nước mà cả Trung Quốc cũng xôn xao. Thế nhưng đến tháng 4/2021 cặp đôi bất ngờ chia tay dù đã đính hôn.

Bản sao Lan Khuê - Cổ Ngân quay lại với người yêu tỷ phú hơn 46 tuổi sau 2 năm chia tay
Bản sao Lan Khuê - Cổ Ngân quay lại với người yêu tỷ phú hơn 46 tuổi sau 2 năm chia tay

Những tưởng cuộc tình ông cháu sẽ chấm dứt từ đó nhưng mới đây, sau 2 năm đường ai nấy đi Cổ Ngân và tỷ phú Wynn Katz một lần nữa gây bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh thân mật. Qua loạt khoảnh khắc cho thấy đôi bên đã quay lại, nữ người mẫu đang ở Mỹ cùng bạn trai. 

Bản sao Lan Khuê quay lại với người yêu tỷ phú hơn 46 tuổi sau 2 năm chia tay - Ảnh 1
 
Bản sao Lan Khuê quay lại với người yêu tỷ phú hơn 46 tuổi sau 2 năm chia tay - Ảnh 2
 

Dưới bài đăng, bạn bè, người thân và cư dân mạng chúc mừng cặp đôi, họ để lại bình luận chúc phúc: "Vậy là họ đã quay lại rồi, lần này thì đám cưới nhé", "Và con tim đã vui trở lại, chúc mừng em", "Chúc mừng Ngân và bạn trai, hạnh phúc nhé"...

Cả hai chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào tại Mỹ
Cả hai chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào tại Mỹ

Được biết Cổ Ngân và Wynn Katz tình cờ quen nhau khi cả hai cùng quá cảnh ở sân bay Hong Kong Trung Quốc vào đầu năm 2019. Sau 1 ngày tỷ phú Mỹ đã tỏ tình với cô gái Việt và cả hai bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Đến tháng 6/2019 cặp đôi tổ chức lễ đính hôn vô cùng lãng mạn tại Hàn Quốc và có một bữa tiệc mừng ở Việt Nam sau 1 tháng. 

Bản sao Lan Khuê quay lại với người yêu tỷ phú hơn 46 tuổi sau 2 năm chia tay - Ảnh 3
 

Trong khoảng thời gian tiếp theo, cả hai phải yêu xa vì một người ở Mỹ một người Việt Nam do dịch bệnh. Tháng 4/2021 Cổ Ngân xác nhận cặp đôi chia tay sau một lần cãi vã nảy lửa. Thời điểm đó, cô gái Việt Nam cho biết đây không phải lần đầu cặp đôi cãi vã vì lý do vớ vẩn, cô khẳng định nếu đối phương xin lỗi cô sẽ cân nhắc chuyện quay lại.

Cổ Ngân từng được tỷ phú Mỹ cầu hôn, làm lễ đính hôn năm 2019
Cổ Ngân từng được tỷ phú Mỹ cầu hôn, làm lễ đính hôn năm 2019

Được biết thời điểm hậu chia tay, Cổ Ngân lao vào xây dựng hình ảnh và sáng tạo nội dung trên MXH thuộc lĩnh vực làm đẹp. Hiện tại cô đã có hơn nửa triệu người theo dõi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news