Tin mới

Vừa ra mắt CLB mới, Đoàn Văn Hậu bay gấp về Thái Lan hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thứ ba, 03/09/2019, 09:35 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu đã lập tức lên máy bay trở về Thái Lan để hội quân cùng ĐT Việt Nam sau khi ký hợp đồng chính thức với CLB SC Heerenveen.

Trong ngày 2/9, Đoàn Văn Hậu đã có buổi kiểm tra y tế để hoàn tất thủ tục chuyển đến CLB SC Heerenveen. Bài kiểm tra gồm kiểm tra tim mạch và các yêu cầu bắt buộc khác liên quan đến sức khỏe. Mọi chuyện diễn ra khá êm đẹp và nhanh chóng. Sau kết luận của bác sỹ CLB, đại diện Heerenveen đã công bố với báo chí Hà Lan về buổi họp báo ra mắt Văn Hậu vào lúc 14 giờ (giờ Hà Lan, tức 19 giờ Việt Nam).

Đoàn Văn Hậu đã chính thức trở thành cầu thủ của SC Heereveen với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Ảnh: SC Heereveen

Tại lễ ra mắt này, Đoàn Văn Hậu đã khoác lên mình chiếc áo số 15 và thi đấu cho SC Heerenveen với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt. Theo nhiều nguồn tin, CLB của Hà Lan sẽ phải trả tới 1,5 triệu Euro nếu muốn sở hữu hậu vệ của Hà Nội FC.

Ngay sau buổi lễ ra mắt này, Đoàn Văn Hậu đã lập tức bắt chuyến bay từ Hà Lan để trở về Thái Lan hội quân cùng ĐT Việt Nam. Trong suốt những ngày qua, hậu vệ sinh năm 1999 đã phải di chuyển liên tục giữa Thái Lan - Việt Nam và Hà Lan. Tính ra Đoàn Văn Hậu đã trải qua khoảng 24 giờ trên máy bay. Điều này chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực của Đoàn Văn Hậu.

Hậu vệ trái của ĐT Việt Nam đã lên máy bay trở về Thái Lan ngay sau buổi lễ ra mắt CLB mới. Ảnh: Hà Nội FC

Theo HLV Park Hang Seo, dù Đoàn Văn Hậu đang gặp chấn thương nhưng vẫn có thể bình phục kịp thời và ra sân trong khoảng 45' ở trận đấu gặp Thái Lan sắp tới. Văn Hậu luôn là quân bài cực kì quan trọng và luôn giữ vị trí hậu vệ trái của ĐT Việt nam trong suốt những giải đấu lớn vừa qua.

Trong trường hợp Văn Hậu không thể thi đấu, có lẽ HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng Văn Thanh ở vị trí này và để vị trí hậu vệ phải do Trọng Hoàng hoặc Văn Kiên nắm giữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news