Tin mới

Vừa rộ tin mang bầu, Hari Won lộ tình trạng sức khỏe bất ổn khiến dân tình hoang mang lo lắng

Thứ tư, 01/06/2022, 12:20 (GMT+7)

Hari Won bất ngờ có chia sẻ về tình trạng bất ổn của mình khiến không ít người lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô.

Mới đây trên trang cá nhân, Hari Won khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh đang điều trị bằng phương pháp châm cứu tại một phòng khám cổ truyền Hàn Quốc. Cùng với hình ảnh này, bà xã Trấn Thành tiết lộ về tình trạng của bản thân: "Tính tập thể dục cho khỏe. Chơi cầu lông chưa được 1 tiếng rồi bị trật… Ủa?! Hại sức khỏe dữ. Nay đi châm cứu để hồi phục. Eo ơi".

Hari Won khiến nhiều người lo lắng với bức hình này. Ảnh: Internet
Hari Won khiến nhiều người lo lắng với bức hình này. Ảnh: Internet

Được biết trước đó, Hari Won khi chơi cầu lông cùng những người bạn đã gặp phải chấn thương khi bị trật lưng. Có vẻ tình trạng này chưa thể cải thiện trong ngày 1 ngày 2 nên bà xã Trấn Thành phải lập tức có biện pháp trị liệu, nhanh chóng lấy lại sức khỏe bình thường, ổn định.

Hari Won trước đó đã có buổi đánh cầu lông cùng những người bạn của mình. Ảnh: FBNV
Hari Won trước đó đã có buổi đánh cầu lông cùng những người bạn của mình. Ảnh: FBNV

Trước bài đăng của Hari Won, nhiều khán giả không khỏi lo lắng và gửi những lời hỏi thăm đến cô. Hơn hết, người hâm mộ vẫn luôn mong Hari Won giữ gìn sức khỏe, bảo vệ bản thân một cách tốt nhất bởi tình hình sức khỏe của cô xưa nay đều yêu hơn người bình thường.

Vừa rộ tin mang bầu, Hari Won lộ tình trạng sức khỏe bất ổn khiến dân tình hoang mang lo lắng - Ảnh 1

Từ trước đến nay, tình hình sức khỏe của Hari Won luôn được công chúng quan tâm. Trong một tập của show Chị Em Chúng Mình, bà xã Trấn Thành tâm sự bản thân từ lâu luôn khao khát có con, tuy nhiên chưa thể thực hiện được vì căn bệnh ung thư cổ tử cung có nguy cơ tái phát. Hari Won nghẹn ngào cho biết từng phải mổ 2 lần, căn bệnh này không có cách nào điều trị được. Miễn dịch của cô phải khỏe mới tự tiêu diệt được tế bào. Nếu tiếp tục tái bệnh, bản Hari Won có thể sẽ bị... vô sinh. 

Tuy nhiên với niềm hạnh phúc và sự nghiệp thành công, nhiều khán giả và người hâm mộ mong luôn muốn cặp đôi sớm có con đầu lòng để cuộc sống hôn nhân thêm phần hạnh phúc, trở nên viên mãn.

Vừa rộ tin mang bầu, Hari Won lộ tình trạng sức khỏe bất ổn khiến dân tình hoang mang lo lắng - Ảnh 2
Hari Won '5 lần 7 lượt' Hari Won vướng nghi vấn mang bầu. Ảnh: Internet
Hari Won '5 lần 7 lượt' Hari Won vướng nghi vấn mang bầu. Ảnh: Internet

Cũng chính vì mong muốn ấy của người hâm mộ mà không ít lần Hari Won vướng nghi vấn mang bầu con đầu lòng khi diện đồ rộng thùng thình, đánh lừa thị giác của mọi người khiến vòng 2 của cô trở nên bất thường. Mỗi lần vướng nghi vấn mang bầu, Hari Won đều gián tiếp phủ nhận khi tung ra loạt hình ảnh xinh tươi, khoe đường cong cuốn hút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news