Tin mới

Hari Won vừa đi nhậu nhẹt đã bị công an ‘tóm’: Vợ Trấn Thành thanh minh ra sao?

Thứ ba, 24/05/2022, 10:16 (GMT+7)

Hari Won mới đây đã khiến cộng đồng mạng chú ý khi nhậu đến tận 8 giờ sáng, bị công an phạt.

Sáng sớm nay, Hari Won đã chia sẻ “chiến tích” nhậu đến 8h sáng của mình. Điều này lập tức thu hút sự chú ý từ Cộng đồng mạng. Đây là lần đầu tiên mà vợ Trấn Thành ngồi nhậu lâu như vậy. Sau đó, khi ra về, Hari Won cùng những người bạn của mình còn bị công an dán giấy phạt vì đã ngồi quá lâu. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng bày tỏ bản thân không uống rượu mà chỉ ngồi nói chuyện phiếm với bạn mà thôi.

Cụ thể, Hari Won viết: “Cuộc đời tôi lần đầu nhậu đến 8h sáng, kinh khủng thật. Lúc giải tán là xe của bạn mình bị dán giấy phạt, 2 bạn xỉn đi bộ chung tới khách sạn của mình và vẫy tay chào đi về. À mà tôi không uống, 2 bạn kia uống, tôi chỉ nói chuyện với bạn xỉn thôi”.

Bài đăng của Hari Won
Bài đăng của Hari Won

Ngay sau đó, một số khán giả bày tỏ sự nghi hoặc với thông tin “không say khi bạn xỉn” của Hari Won: “Có thật sự là chế không uống không”, “Chị thật sự không uống?”, “Chị không uống thật không?”, “Em không tin chị không uống nhá”,…

Hiện tại Hari Won đang ở Hàn Quốc để thăm gia đình sau thời gian dài không thể thăm nhà vì dịch Covid-19. Chuyến đi này không có Trấn Thành tham gia vì anh bận làm việc. Hari Won tại Hàn Quốc thường xuyên khoe những khoảnh khắc đi chơi cùng bạn bè thoải mái, thư giãn.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đăng tải dòng chia sẻ khi phát hiện thấy hiện tượng kỳ lạ gây hoang mang. "Ết ô ết! Giờ ai qua nhà tui chơi với tui được khum? Tui cần bạn thiệt sự”, Hari Won đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Hari Won vừa đi nhậu nhẹt đã bị công an ‘tóm’: Vợ Trấn Thành thanh minh ra sao? - Ảnh 1

Trong đoạn clip, Hari Won lo lắng khi thấy thùng rác thông minh liên tục đóng mở dù chưa có yêu cầu. Trước hiện tượng này, bà xã Trấn Thành sau đó còn buông lời 'đe dọa": "Ê ê im nha. Đừng có phá nữa. Đừng kiếm chuyện nữa đi. Im lặng, đường mở miệng. Ừm, im lặng cho tao. Nghe chưa. Nhỏ này nó phá hoài nè, đi xa, đừng kiếm chuyện tui nữa”. Bài đăng của Hari Won nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Không ít người bày tỏ hoang mang theo bà xã Trấn Thành trước hiện tượng ở nhà Hari Won.

Hari Won là nghệ sĩ Hàn hoạt động trong làng giải trí Việt. Sau khi kết hôn với Trấn Thành, cô ngày càng nổi tiếng, có nhan sắc lên hương, sự nghiệp cũng thăng hạng. Bất cứ động thái gì hay sự cố gì cũng đều được nữ nghệ sĩ sau khi đăng lên trên trang cá nhân và đều thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Không ít lần Hari Won nhận những phản hồi tiêu cực vì hay "than thở" trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mặc kệ những ý kiến không hay, Hari Won vẫn thoải mái chia sẻ với người hâm mộ. Bên cạnh chia sẻ về cuộc sống, Hari Won còn khoe loạt ảnh ngọt ngào bên Trấn Thành khiến bao người ngưỡng mộ.

Trấn Thành - Hari Won
Trấn Thành - Hari Won

Cả hai vẫn hạnh phúc như ngày mới yêu dù đã kết hôn hơn 5 năm. Nếu là fan cứng của Hari Won, dân tình sẽ bị 1001 lần mừng hụt vì thời gian qua, cô liên tục vướng tin đồn mang thai khi lộ vòng 2 "phổng phao" bất thường. Tuy nhiên, "bông hồng lai" sau đó đã lên tiếng phủ nhận và cho biết cô chỉ đang bị mỡ bụng vì tăng cân.

Hơn nửa thập kỷ về chung một nhà với Trấn Thành, ai cũng mong ngóng nhận được tin vui từ Hari Won, tuy nhiên chính chủ lại không mấy bận tâm vì đang bận tận hưởng cuộc sống. Có thể thấy, dù hạnh phúc con cái vẫn chưa mỉm cười với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, thế nhưng cặp đôi vẫn không hề phải chịu những áp lực từ phía gia đình, có cuộc sống hôn nhân thoải mái cũng như tự do phát triển sự nghiệp.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news