Tin mới

Vừa sinh con thứ 3, Tăng Thanh Hà bất ngờ tiết lộ về con người thật của chồng hào môn

Thứ ba, 18/01/2022, 10:37 (GMT+7)

Những tiết lộ của Tăng Thanh Hà về con người thật của chồng đại gia khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà gây chú ý với dòng chia sẻ dành cho chồng đại gia khiến nhiều người bất ngờ. "Chúc mừng sinh nhật người đàn ông luôn đặt niềm vui và mong muốn của vợ con lên trên hết, và là người cha kiên nhẫn yêu con vô cùng. Cảm ơn anh vì đã luôn làm cho em vui vẻ, thoải mái. Em và các con rất may mắn khi có anh. Yêu anh", Tăng Thanh Hà đăng tải trên trang cá nhân.

Tăng Thanh Hà tiết lộ con người thật của chồng đại gia khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. Ảnh FBNV
Tăng Thanh Hà tiết lộ con người thật của chồng đại gia khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. Ảnh FBNV

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Không chỉ người hâm mộ xuýt xoa với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Tăng Thanh Hà mà đến loạt sao Việt cũng dành những lời khen và lời chúc đến gia đình Hà Tăng như hoa hậu Phương Khánh, Quốc Cường, Lê Thúy, Thân Thúy Hà…

Tăng Thanh Hà được biết đến là nữ diễn viên nhiều bộ phim đình đám như Bỗng dưng muốn khóc, Hương phù sa,... Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng diễn xuất ổn định, cô được mệnh danh là nàng "ngọc nữ màn ảnh" của làng giải trí Việt. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Tăng Thanh Hà đã rời khỏi làng giải trí và kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn.

Vừa sinh con thứ 3, Tăng Thanh Hà bất ngờ tiết lộ về con người thật của chồng hào môn - Ảnh 1

Dù rút lui khỏi showbiz nhưng Hà Tăng vẫn thỉnh thoảng tham gia vào một số sự kiện còn lại thời gian sẽ tập trung vào chuyện kinh doanh cùng chồng và chăm sóc gia đình. Trang cá nhân của Tăng Thanh Hà vẫn thường cập nhật những hoạt động hằng ngày của gia đình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Không ít người ghen tỵ với tình cảm vợ chồng nhà hào môn nhưng vô cùng mặn nồng. Cả hai đều dùng những lời ngọt ngào đến đối phương trên mạng xã hội khiến netizen ăn không ít "cẩu lương".

“Thật hạnh phúc khi có em trong cuộc sống của chúng ta. Mong em có một sinh nhật tuyệt vời”, thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Cuộc sống hạnh phúc của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn. Ảnh FBNV
Cuộc sống hạnh phúc của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn. Ảnh FBNV

Sau 10 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã có 3 người con và đứa con thứ 3 mới ra đời hồi cuối năm 2021. Trong thời kỳ mang thai, Tăng Thanh Hà chưa từng tiết lộ chuyện mang bầu đến khi cô đăng tải hình ảnh đã sinh con trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ.

Tăng Thanh Hà sinh con thứ 3 cách đây không lâu. Ảnh FBNV
Tăng Thanh Hà sinh con thứ 3 cách đây không lâu. Ảnh FBNV

Sau 3 tuần sinh con, Tăng Thanh Hà đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn khiến không ít người phải ghen tỵ. Nhìn nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng mặn mà, đầy quyến rũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news