Tin mới

Showbiz 24h: Tăng Thanh Hà hé lộ giới tính con thứ 3, Bảo Thy khoe ảnh tình tứ bên ông xã

Chủ nhật, 02/01/2022, 11:51 (GMT+7)

Showbiz 24h: Tăng Thanh Hà hé lộ giới tính con thứ 3; Bảo Thy khoe ảnh tình tứ bên ông xã...

Tăng Thanh Hà hé lộ giới tính con thứ 3 bằng chi tiết cực nhỏ

Kể từ sau khi công bố chuyện sinh con thứ 3, Tăng Thanh Hà từ đó vẫn chưa bật mí thêm bất cứ điều gì về em bé. Tuy nhiên, mới đây, netizen đã soi ra một chi tiết vô cùng đặc biệt trên trang Instagram của cô nàng, hé lộ điều thú vị về bé út mới sinh.

Cụ thể, ở phần cập nhật thông tin, Tăng Thanh Hà đã mô tả mình là mẹ của 3 em bé kèm theo biểu tượng lần lượt là bé trai, bé gái và bé trai. Từ đó, netizen suy đoán em bé thứ 3 mà Hà Tăng sinh cho ông xã Louis Nguyễn là một bé trai.

Showbiz 24h: Tăng Thanh Hà hé lộ giới tính con thứ 3, Bảo Thy khoe ảnh tình tứ bên ông xã - Ảnh 1

Vào ngày 13/12/2021, Tăng Thanh Hà "đánh úp" dân tình khi tung bức ảnh sinh con thứ 3 lên trang cá nhân. "Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ mong rồi cũng đã được gặp em! Cả nhà yêu em vô cùng", ngọc nữ xúc động chia sẻ khoảnh khắc thiêng liêng khi đón bé thứ 3 chào đời.

Ngay sau đó, hàng loạt sao Việt và người hâm mộ đã ùa vào chúc mừng người đẹp. Trước đó, Tăng Thanh Hà còn thường xuyên đăng ảnh khoe eo thon lên MXH nên chuyện cô sinh bé thứ 3 càng khiến mọi người phải sửng sốt.

Ngọt ngào bên Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên vẫn âm thầm quan tâm đến chồng cũ

Mặc dù đang ngọt ngào yêu đương bên Lâm Bảo Châu nhưng Lệ Quyên vẫn có cách thể hiện sự quan tâm của mình đến chồng cũ - Doanh nhân Đức Huy.

Vào chiều ngày 1/1, trên Instagram của chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy đã đăng tải hình ảnh cực đáng yêu của cậu quý tử khi hóa thân thành Spider Man phiên bản nhí. Khoảnh khắc này khiến nam doanh nhân không khỏi thích thú và thốt ra những lời yêu thương dành cho cậu con trai.

Đáng chú ý, hình ảnh cũng nhận được sự tương tác của Lệ Quyên khi nữ ca sĩ đã thả tim vào bức ảnh này. Dù không còn theo dõi chồng cũ Đức Huy trên Instagram, hành động của "nữ hoàng phòng trà" như thể hiện sự quan tâm đến đời sống của hai cha con khi cô tự động vào trang cá nhân của chồng cũ và thực hiện tương tác.

Showbiz 24h: Tăng Thanh Hà hé lộ giới tính con thứ 3, Bảo Thy khoe ảnh tình tứ bên ông xã - Ảnh 2

Tuy nhiên việc Lệ Quyên thả tim bức ảnh của chồng cũ cũng có thể do sự gợi ý của nền tảng MXH này khi khi cả cô và Đức Huy cùng "follow" một hoặc một số đối tượng nào đó. Song chung quy lại vẫn có thể thấy sự quan tâm lớn của nữ ca sĩ luôn hướng về cậu con trai là bé Bo.

Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy có cuộc hôn nhân thập kỷ, chính thức chấm dứt quan hệ vợ chồng vào tháng 9/2020. Sau ly hôn, cả hai vẫn dành cho nhau lối cư xử văn minh, quyền nuôi con trai thuộc về nam doanh nhân. Mặc dù vậy, Lệ Quyên vẫn thường xuyên gặp gỡ con trai và cùng chồng cũ chăm sóc con để cậu bé luôn cảm nhận được đầy đủ tình yêu thương của cả mẹ và cha.

Bảo Thy khoe ảnh tình tứ bên ông xã khiến CĐM ghen tị

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thy đã khoe hình ảnh ôm cổ chồng đại gia, khiến nhiều người trầm trồ vì tình tứ. Đây là một trong những lần hiếm hoi vợ chồng Bảo Thy "lên sóng" nơi hẹn hò trong một không gian đầy lãng mạn khi bước sang năm mới 2022.

Trước đó, sau một thời gian dài vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng cho chồng đại gia, Bảo Thy trong đúng ngày kỷ niệm lễ cưới đã công khai diện mạo của quý tử đầu lòng. Rất nhiều lời chúc đã được gửi đến nữ ca sĩ và gia đình với hạnh phúc trọn vẹn sau 2 năm cặp đôi về chung nhà.

Showbiz 24h: Tăng Thanh Hà hé lộ giới tính con thứ 3, Bảo Thy khoe ảnh tình tứ bên ông xã - Ảnh 3

Dễ dàng nhận thấy sau sinh, Bảo Thy không có nhiều thay đổi trên gương mặt, thậm chí đường nét của bà mẹ một con trông còn sắc sảo hơn xưa. Cùng với đó, làn da trắng sáng, mịn màng khiến nhan sắc của Bảo Thy vẫn vô cùng xinh đẹp, nổi bật.

Sau khi về làm dâu hào môn, Bảo Thy đã rút lui khỏi showbiz để hưởng thụ cuộc sống như bà hoàng khi được chồng đại gia hết mực cưng chiều. Cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc của "công chúa bong bóng" vì thế nhận được sự quan tâm, dõi theo của đông đảo công chúng, người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news