Tin mới

Vừa tái xuất Hoài Linh đã nhận tin vui lớn, người hâm mộ đồng loạt rủ nhau 'quay xe'

Thứ ba, 18/01/2022, 09:08 (GMT+7)

Sau hàng loạt drama từ thiện, ồn ào đời tư, nghệ sĩ Hoài Linh đã trở lại và nhanh chóng gặt hái thành công, không hổ danh là nghệ sĩ hài hàng đầu khu vực phía Nam.

Mới đây tại Liên hoan sân khấu kịch nói toàn quốc 2021 diễn ra tại Nhà hát Trần Hữu Trang, TP.HCM, nghệ sĩ Hoài Linh đã bất ngờ nhận được tin vui đặc biệt sau thời gian ngắn tái xuất. Theo đó, vở diễn của nam danh hài cùng đồng nghiệp mang tên Lạc giữa biển người đã xuất sắc nhận huy chương vàng.

Vừa tái xuất Hoài Linh đã nhận tin vui lớn, người hâm mộ đồng loạt rủ nhau 'quay xe' (Ảnh internet)
Vừa tái xuất Hoài Linh đã nhận tin vui lớn, người hâm mộ đồng loạt rủ nhau "quay xe" (Ảnh internet)

Tuy nhiên, vì lý do cá nhân nên nam danh hài đã vắng mặt, không thể lên sân khấu nhận giải thưởng danh giá. Có ý kiến cho rằng rất có thể đây là thời điểm nhạy cảm, chưa thực sự thích hợp để xuất hiện trước truyền thông nên Hoài Linh đã "cáo bận", cũng có bình luận tin rằng một người nổi tiếng như Hoài Linh, dịp cuối năm rất bận rộn nên việc vắng mặt cũng là điều dễ hiểu.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bù đắp cho fan vẫn bị trêu ghẹo một điều vì quá cồng kềnh

Với người hâm mộ cả nước đều biết rằng thời gian qua Danh hài Hoài Linh vướng loạt ồn ào Từ thiện, phải đến khi được Bộ Công an chính thức có những kết luận điều tra ban đầu, nam danh hài mới trở lại với sân khấu. Nói về vở kịch giúp Hoài Linh giành huy chương vàng, đây chính là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nam nghệ sĩ sau thời gian đầy sóng gió.

Nghệ sĩ Hoài Linh đã có thời gian dài 'đóng băng' sự nghiệp vì ồn ào (Ảnh internet)
Nghệ sĩ Hoài Linh đã có thời gian dài "đóng băng" sự nghiệp vì ồn ào (Ảnh internet)
Vừa tái xuất Hoài Linh đã nhận tin vui lớn, người hâm mộ đồng loạt rủ nhau 'quay xe' - Ảnh 1

Được biết đêm diễn này không hề có khán giả tham dự, cũng không bán vé dù cho có số lượng lớn khán giả đăng ký muốn được xem Hoài Linh diễn. Điều này cho thấy nam danh hài vẫn nhận được sự yêu mến rất lớn của người hâm mộ, bằng tài năng và đam mê nghệ thuật suốt nhiều thập kỷ.

>> Xem thêm: Phi Nhung đón nhận niềm vui muộn màng sau hơn 3 tháng mãi ra đi

Tiết lộ về lý do mời nghệ sĩ Hoài Linh tham gia vở diễn giữa lúc sóng gió vừa yên, Chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM chia sẻ rằng nghệ sĩ Hoài Linh là một người rất đam mê sân khấu, chỉ cần có dịp là anh nhận lời ngay. Sau thời gian "đóng băng" sự nghiệp, đây chính là câu trả lời của nam nghệ sĩ, cho thấy anh vẫn luôn cháy hết mình vì nghiệp diễn.

Hình ảnh Hoài Linh giải thích về việc giải ngân chậm (Ảnh internet)
Hình ảnh Hoài Linh giải thích về việc giải ngân chậm (Ảnh internet)

Trước đó, vào hồi giữa năm 2021, danh hài Hoài Linh bị khui chuyện ngâm tiền từ thiện hơn nửa năm. Đến khi bị phát hiện, nam danh hài mới rục rịch đi giải ngân gấp khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng. Để chấn an dư luận, nghệ sĩ Hoài Linh đã quay clip, lên tiếng về việc giải ngân chậm, bên cạnh đó khẳng định mình không ăn một xu.

>> Xem thêm: Không phải Mai Tài Phến, đây mới là người Mỹ Tâm mừng quýnh khi gặp đúng sinh nhật

Vào cuối năm 2021, Bộ Công an cũng đã có những kết luận sơ bộ khẳng định các nghệ sĩ không có dấu hiệu ăn chặn, thậm chí số tiền họ bỏ ra làm từ thiện còn lớn hơn khoản tiền kêu gọi. Sau kết luận trên, các nghệ sĩ như Hoài Linh, Thủy Tiên… bắt đầu trở lại với sân khấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news