Tin mới

Mạnh thường quân vừa tặng Thương Tín 'cần câu cơm' bất ngờ 'quay xe' phủi sạch quan hệ với đàn anh

Thứ tư, 29/12/2021, 09:15 (GMT+7)

Nhạc sĩ Tô Hiếu - mạnh thường quân giúp đỡ Thương Tín những ngày qua bất ngờ có tuyên bố 'phủi sạch' mối quan hệ với đàn anh khiến dư luận ngỡ ngàng.

Thời gian vừa qua, nhạc sĩ Tô Hiếu là người đứng ra giúp đỡ Thương Tín giữa lúc nam diễn viên đang có mâu thuẫn với Trịnh Kim Chi. Nam nhạc sĩ còn mua xe tặng Thương Tín với mong muốn đàn anh thuận lợi trong việc đi lại, mưu sinh.

Tô Hiếu tặng xe cho Thương Tín mới đây. Ảnh: Internet
Tô Hiếu tặng xe cho Thương Tín mới đây. Ảnh: Internet

Đặc biệt vừa qua, khi Thương Tín có những lời tố cáo Trịnh Kim Chi, Tô Hiếu cũng là người trung gian thực hiện livestream cho đàn anh và đặt ra những thắc mắc, mâu thuẫn trong lời chia sẻ của Thương Tín.

Tô Hiếu livestream cùng Thương Tín hôm 24/12. Ảnh: chụp màn hình
Tô Hiếu livestream cùng Thương Tín hôm 24/12. Ảnh: chụp màn hình

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Tô Hiếu tiếp tục thực hiện một livestream nói rõ suy nghĩ của mình về ồn ào của Thương Tín thời gian vừa qua. Theo đó, vị nhạc sĩ cho rằng đàn anh đã quá sai trong ồn ào này và ẩn ý thừa nhận về thói tiêu hoang của đàn anh. Anh cho rằng nếu Trịnh Kim Chi trao trả toàn bộ số tiền này cho Thương Tín có khi bây giờ không còn lấy 1 đồng.

Vị nhạc sĩ tuyên bố sẽ không giúp đỡ đàn anh. Ảnh: Chụp màn hình
Vị nhạc sĩ tuyên bố sẽ không giúp đỡ đàn anh. Ảnh: Chụp màn hình

"Tiền đã đưa, nhận đủ nhưng Thương Tín lại có phát ngôn như vậy là không được, Trịnh Kim Chi cũng là người giúp đỡ anh ấy rất nhiều. Không cớ gì mà Trịnh Kim Chi lại chu đáo đến vậy, từ việc mua bảo hiểm, đến chuyện giúp Thương Tín làm răng và nhiều thứ khác. Hiếu nghĩ nếu đưa hết cho Thương Tín, sợ rằng số tiền đã không còn hoặc sẽ hết sớm mà thôi", vị nhạc sĩ cho hay.

Nam nhạc sĩ phản đối lối hành xử của Thương Tín. Ảnh: NVCC
Nam nhạc sĩ phản đối lối hành xử của Thương Tín. Ảnh: NVCC

Sau khi nhận ra được con người và cách hành xử không hợp lý củ Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiếu cũng quyết định không còn giúp đỡ hay có bất kỳ quan hệ gì nữa với nam diễn viên.

Sau khi đứng ra kêu gọi giúp đỡ Thương Tín vượt qua tình trạng khó khăn, bệnh tật, Trịnh Kim Chi thời gian gần đây liên tục bị đàn anh tố cáo.

Mạnh thường quân vừa tặng Thương Tín 'cần câu cơm' bất ngờ 'quay xe' phủi sạch quan hệ với đàn anh - Ảnh 1

Theo đó trong livestream tối 24/12, NS Thương Tín bức xúc tố đàn em không rõ ràng trong tiền bạc, lấy tiền Cộng đồng mạng quyên góp cho ông gửi ngân hàng lấy lãi. Không nhưng vậy, nam tài tử Biệt động Sài Gòn còn khẳng định chỉ nhận được tổng cộng 130 triệu thay vì 800 triệu như thông tin từ phía Trịnh Kim Chi, tuyên bố mời công an vào cuộc. Về phía Trịnh Kim Chi, nữ nghệ sĩ sẵn sàng hợp tác để làm rõ về khoản tiền này.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news