Tin mới

Phương Oanh vừa đăng ảnh diện đồ bơi gợi cảm, Shark Bình ngay lập tức vào 'chấn chỉnh'

Chủ nhật, 18/06/2023, 22:38 (GMT+7)

Phương Oanh sở hữu body cực cháy khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhất của mình diễn viên Phương Oanh vừa khoe một loạt ảnh thả dáng cực đẹp với đồ bơi màu xanh, tím khiến nhiều người phải phải mắt chữ A, mồm chữ O. Phương Oanh khoe body cực kỳ hoàn hảo của mình, đặc biệt là "vòng eo con kiến" vạn người mê. Ở tuổi ngoài 30, người đẹp vẫn giữ được body vô cùng gợi cảm. Theo chia sẻ của Phương Oanh, bí quyết để giữ dáng là tập yoga cùng chế độ ăn uống khoa học.

Phương Oanh vừa đăng ảnh diện đồ bơi gợi cảm, Shark Bình ngay lập tức vào 'chấn chỉnh' - Ảnh 1
 
Vóc dáng và vòng eo con kiến của Phương Oanh khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Vóc dáng và vòng eo con kiến của Phương Oanh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhanh chóng những bức ảnh của Phương Oanh thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Thậm chí, Shark Bình còn nhanh chóng để lại bình luận trong bài viết để khẳng định chủ quyền: "Cẩn thận! Dưới biển có cá mập đới". Và Phương Oanh cũng đáp lại rằng: "Lại thả cho con ảnh đang bì bõm ở dưới bi giờ".

Phương Oanh vừa đăng ảnh diện đồ bơi gợi cảm, Shark Bình ngay lập tức vào 'chấn chỉnh' - Ảnh 2
 

Có thể thấy, từ sau khi công khai tình cảm và chuẩn bị tiến tới một cái kết đẹp, Shark Bình và Phương Oanh cực chăm tương tác với nhau qua MXH. Vài ngày trước, còn có thông tin rò rỉ ảnh cưới của cả hai người. Nhiều netizen đang háo hức chờ một đám cưới tưng bừng của cả hai. 

Được biết, từ giữa năm 2022, Phương Oanh công khai hẹn hò cùng Shark Bình. Kể từ đó, cả hai cùng nhau đi du lịch, tham gia các sự kiện. Mới đây, Phương Oanh và Shark Bình đã chính thức đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp.

Phương Oanh sinh năm 1989, cô nổi tiếng với loạt phim như Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Hương vị tình thân... Phương Oanh được đánh giá là "diễn viên khung giờ vàng" của màn ảnh Việt khi liên tục được lựa chọn là vai chính trong các bộ phim truyền hình đính đám.

Phương Oanh vừa đăng ảnh diện đồ bơi gợi cảm, Shark Bình ngay lập tức vào 'chấn chỉnh' - Ảnh 3
 
Phương Oanh vừa đăng ảnh diện đồ bơi gợi cảm, Shark Bình ngay lập tức vào 'chấn chỉnh' - Ảnh 4
 

Ảnh: FBNV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news