Tin mới

Bà xã Công Lý rớt nước mắt khi thấy hình ảnh của chồng ở Hàn Quốc

Thứ hai, 19/06/2023, 20:33 (GMT+7)

Bà xã Công Lý không giấu nổi sự xúc động khi thấy hình ảnh của ông xã Công Lý được đặt trang trọng giữa nơi đất khách.

Mới đây trên trang cá nhân, bà xã của Công Lý là Ngọc Hà đã đăng tải dòng trạng thái đầy xúc động. Cô tiết lộ về khoảnh khắc cực đáng nhớ tại Hàn Quốc khi bắt gặp hình ảnh của ông xã Công Lý giữa nơi đất khách.

"Một khách du lịch đi Hàn Quốc vào một cửa hàng mà nhìn thấy ảnh cụ Lý từng ghé qua mua đồ. Chủ shop là fan hâm mộ cụ Lý nên đã phóng to bức ảnh treo lên một cách trân trọng. Đọc tin nhắn, thấy bức ảnh mà rớt nước mắt. Thương anh Lý, mong anh sớm khỏe và cố gắng nhé!", Ngọc Hà chia sẻ.

Hình ảnh Công Lý được người hâm mộ đang sinh sống ở Hàn Quốc lưu giữ. Ảnh: FBNV
Hình ảnh Công Lý được người hâm mộ đang sinh sống ở Hàn Quốc lưu giữ. Ảnh: FBNV

Trong bức hình của chồng mà Ngọc Hà bắt gặp tại Hàn Quốc, nghệ sĩ Công Lý Hiện diện với nụ cười tươi tắn, diện mạo trẻ trung, thần sắc tươi sáng. Được biết, bức ảnh được một fan hâm mộ tại Hàn chụp, in ra, đóng khung và treo trang trọng ngay tại cửa hàng của mình mà nam nghệ sĩ từng ghé thăm. Nhìn lại khoảnh khắc này khiến bà xã Công Lý không khỏi rưng rưng vì xúc động.

Hình ảnh cũng cho thấy tình cảm của rất nhiều khán giả dành cho nghệ sĩ Công Lý dù cho họ không ở quê nhà Việt Nam, thế nhưng tình cảm dành cho vị nghệ sĩ vẫn không hề mai một đi.

Nghệ sĩ Công Lý đang có những chuyển biến tích cực về sức khỏe. Ảnh: FBNV
Nghệ sĩ Công Lý đang có những chuyển biến tích cực về sức khỏe. Ảnh: FBNV

Sau thời gian vắng bóng để điều trị bệnh, hồi Tết Quý Mão 2023, Công Lý đã chính thức trở lại với khán giả với chương trình Táo quân. Sau đó, anh cũng xuất hiện trong vai trò diễn viên khách mời trong bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc ở một vài phân cảnh nhỏ. Song đây cũng là tín hiệu đáng mừng đối với khán giả khi chứng kiến nam nghệ sĩ sức khỏe dần ổn định và quay trở lại với hoạt động nghệ thuật.

Ngọc Hà là người vợ tảo tần chăm sóc chồng trong lúc anh điều trị bệnh. Ảnh: FBNV
Ngọc Hà là người vợ tảo tần chăm sóc chồng trong lúc anh điều trị bệnh. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, nghệ sĩ Công Lý cũng thường xuyên có những chuyến điều trị bệnh tại nước ngoài. Được biết, tình trạng của vị nghệ sĩ đã ổn hơn trước. Trong quá trình điều trị, anh luôn nhận được sự đồng hành, săn sóc chu đáo đến từ bà xã Ngọc Hà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news