Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận vẫn 'ế', muốn làm bố đơn thân giữa lúc Mỹ Tâm bị đồn mang thai với 'tình trẻ'

Thứ năm, 27/08/2020, 08:36 (GMT+7)

Sau khi Mỹ Tâm bị đồn mang thai với Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức có hành động thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao khi có một nguồn tin đăng tải thông tin có một sao hạng A mang thai với tình trẻ nhưng không tiết lộ danh tính của người này. Ngay sau đó, nhiều người bất ngờ thấy một bức hình Mỹ Tâm lộ vòng 2 hơi to lên bất thường. Từ đó, tin đồn Mỹ Tâm mang thai với 'tình trẻ'. Điều đáng nói là nam chính trong vụ việc này chính là Mai Tài Phến.

Ngay lập tức Mỹ Tâm đã có hành động phủ nhận chuyện mang thai đồng thời còn công khai xin lỗi Mai Tài Phến vì những tin đồn thất thiệt này.

Mỹ Tâm bị đồn có bầu với Mai Tài Phến.

Vốn luôn coi Mỹ Tâm là "người tình thanh xuân" của mình, mới đây, người hâm mộ đã chú ý đến động thái của Đàm Vĩnh Hưng. Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng dường như không quan tâm đến những tin đồn vô căn cứ xung quanh người mình yêu bấy lâu nay. Mr Đàm vẫn miệt mài với công việc kinh doanh của mình.

Đặc biệt, vào ngày Thất tịch vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng còn đăng tải hình ảnh bắt trend ăn chè đậu đỏ kèm theo dòng chia sẻ: "Ăn xong tô chè đậu đỏ và cây kem ống đậu đỏ mà vẫn ế. Chắc anh sẽ chọn con đường làm single Dad - Bố đơn thân quá. Mọi người thấy sao?. Thời hạn tính từ ngày ăn chè nha! Cho tận 3 tháng nha Hưng! Không xong thì thực hiện con đường kia đi!"

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân.

Từ dòng chia sẻ có thể thấy, "ông hoàng nhạc Việt thẳng thắn thừa nhận chuyện mình vẫn đang "ế" và cũng bày tỏ mong muốn chọn con đường làm single Dad - Bố đơn thân.

Đã không ít lần, Mr Đàm bày tỏ nỗi lòng với người tình không bao giờ cưới nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả như mong muốn. Dù vậy "ông hoàng nhạc Việt" vẫn chưa một lần từ bỏ hi vọng. Ngoài Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng chưa từng công khai yêu, tán tỉnh một ai.

Mỹ Tâm được coi là "tình yêu thanh xuân" của Đàm Vĩnh Hưng.

Thế nhưng cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ có người yêu mới. Tuy nhiên, mặc người hâm mộ tò mò thế nào thì giọng ca "Đợi em trong mơ" vẫn giữ bí mật về người này.  Dù khá nuối tiếc về mối tình với Mỹ Tâm nhưng fan vẫn hi vọng sớm nhận được tin vui của nam ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news