Tin mới

Tự tin diện đồ bơi gợi cảm, Ninh Dương Lan Ngọc lại lộ vòng eo kém thon gọn

Thứ sáu, 28/08/2020, 10:22 (GMT+7)

Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp cùng thân hình nuột nà, thon gọn, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ lộ vòng eo kém thon.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp của mình. Có thể thấy, nàng "Ngọc nữ" sở hữu làn da mịn màng, trắng nõn cùng việc diện bộ bikini màu cam càng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Ninh Dương khoe hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

Vốn nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Việt, Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng khẳng định được vẻ đẹp cùng nhan sắc trẻ mãi không già của mình. Đặc biệt, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" cũng đã nằm trong danh sách mỹ nhân sở hữu thân hình thon gọn cùng vòng eo con kiến trong showbiz Việt.

Ninh Dương Lan Ngọc nổi tiếng là nữ diễn viên xinh đẹp, sở hữu vòng eo thon gọn.

Cô nàng không ngần ngại khoe eo thon qua hình bikini đầy quyến rũ.

Sau khi khoe vòng eo còn 54cm, bạn gái tin đồn của Chi Dân đã chính thức vượt mặt "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Thế nhưng trong loạt ảnh diện bikini người hâm mộ bất ngờ bị "soi" vòng 2 kém thon khi diện áo tắm 2 mảnh.

Đây là lần thứ 2 Ninh Dương Lan Ngọc bị soi vòng eo kém thon của mình. Trước đó, trong lần khoe ảnh đầy thần thái của mình trên trang cá nhân, 'vợ bầu' của Trấn Thành lộ ngấn mỡ sau lưng. Không biết là do nữ diễn viên tăng cân hay là do chiếc váy quá nhỏ khiến phần mỡ ở lưng không được thon gọn.

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng bị sói vòng eo kém thon gọn.

Tuy nhiên, dù lộ khuyết điểm trên cơ thể nhưng thần thái và nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn không khiến người hâm mộ thất vọng.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là quý cô vàng mười trong làng giải trí Việt. Không chỉ được đánh giá cao trong nghiệp diễn xuất với nhiều bộ phim thành công và đạt được Doanh thu cao như Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu,...Không chỉ thế, nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc cũng ngày càng thăng hạng khiến nhiều người hâm mộ.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp.

Thời gian gần đây, cô nàng tham gia rất nhiều chương trình truyền hình và là một trong những gương mặt sáng giá ở mỗi khung giờ vàng trên truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news