Tin mới

Vừa xả ảnh hôn bạn trai, Võ Hoàng Yến đã bị CDM la ó: 'Quặm nhau dữ rồi kìa'

Thứ năm, 16/02/2023, 15:08 (GMT+7)

Khi bị dân tình trêu hôn bạn trai mà nhìn như muốn 'nuốt môi' người kia, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã có màn đáp trả cực kỳ bá đạo.

Vào ngày Lễ tình nhân vừa qua, Võ Hoàng Yến và bạn trai Việt Kiều đã đăng tải hình ảnh tình tứ trên trang cá nhân và nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình.

Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào ngay trên xế hộp nhưng hình ảnh này ngay sau đó lại gây nhiều tranh cãi trong CDM.

Vừa xả ảnh hôn bạn trai, Võ Hoàng Yến đã bị CDM la ó: 'Quặm nhau dữ rồi kìa' - Ảnh 1
 
Vừa xả ảnh hôn bạn trai, Võ Hoàng Yến đã bị CDM la ó: 'Quặm nhau dữ rồi kìa' - Ảnh 2
 
Võ Hoàng Yến khóa bôi bạn trai cực nồng cháy. Ảnh: Facebook
Võ Hoàng Yến khóa bôi bạn trai cực nồng cháy. Ảnh: Facebook

Theo đó, một số người cho rằng nụ hôn của Võ Hoàng Yến và bạn trai thực sự nồng cháy. Thậm chí một số người còn cho rằng nữ chính hôn người yêu mà như muốn nuốt luôn môi của đối phương.

'Em biết chị yêu anh lắm, nhưng mà cũng đừng có hôn như muốn nuốt cái môi ảnh vậy được không ạ? Tụi F.A nhìn không vui đâu'; 'Quặm nhau dữ rồi kìa'; 'Trời ơi, rớt luôn cái môi người ta rồi bà ơi'...

Trước những bình luận trái chiều về nụ hôn của mình, Võ Hoàng Yến đã dó dỏm hỏi ngược lại rằng 'Mọi người nói tôi hôn mạnh bạo, vậy hôn bình thường là hôn sao?'.

Võ Hoàng Yến đáp trả cực bá đạo khi bị chê vì nụ hôn với bạn trai. Ảnh: Facebook
Võ Hoàng Yến đáp trả cực bá đạo khi bị chê vì nụ hôn với bạn trai. Ảnh: Facebook

Trước dòng đáp trả cực bá đạo của Võ Hoàng Yến, dân tình chỉ biết cười bò.

Cuối tháng 1 vừa qua, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã qua Mỹ để hội ngộ bạn trai, đây là chuyến đi dài ngày. Cặp đôi được cho là sẽ kết hôn trong tương lai gần, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam và nửa kia từng lên kế hoạch cưới xin vào tháng 7/2020 nhưng phải tạm hoãn vì dịch bệnh.

Theo tiết lộ của Võ Hoàng Yến, do thời gian sống xa cách với bạn trai nên cô đã rèn được nhiều thứ, đặc biệt là niềm tin, suy nghĩ ngày càng chững chạc.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Ảnh: Internet
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Ảnh: Internet

Cô và bạn trai mình tình cờ quen nhau tại một bữa tiệc ở Mỹ và gắn bó bên nhau đã được 4 năm. Theo tiết lộ của Võ Hoàng Yến, ông xã cô là người kín tiếng, chững chạc và khiến cô nể phục và luôn thấy an toàn khi ở bên.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sinh năm 1988, từng đoạt giải Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu 1 hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2009, đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2009. Cô từng làm giám khảo Vietnam’s Next Top Model,The Face Vietnam 2018, Miss Supranational Vietnam 2018, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022... Cô tuyên bố giải nghệ năm 2015, sau đó trở lại năm 2017 và hoạt động đến nay.

Trải qua 15 năm hoạt động nghệ thuật, Võ Hoàng Yến thời điểm hiện tại vẫn là tên tuổi hot khi thường xuyên xuất hiện trên sàn runway với vai trò vedette, cô cũng là nàng thơ của nhiều nhà thiết kế...

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news